Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets sắp được Barca thưởng lớn

Thứ Bảy 20/02/2016 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch “trói chân” tiền vệ Sergio Busquets bằng một bản hợp đồng mới.


Những mùa giải gần đây, tiền vệ Sergio Busquets đóng vai trò rất lớn trong thành công của Barca. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ không thể thay thế ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Những đóng góp thầm lặng của cầu thủ này giúp Barca gặt hái rất nhiều danh hiệu. Mùa trước, Busquets chơi cực kỳ ổn định. Anh chính là tiền vệ trụ xuất sắc nhất La Liga. Những đóng góp của anh giúp đội bóng chủ sân Nou Camp vô địch La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Tien ve Busquets sap duoc Barca thuong lon hinh anh
Busquets trở thành trụ cột của Barca
Mùa này, Busquets tiếp tục thể hiện phong độ rất cao. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi là một trong những lý do giúp Barca đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách lên tới 7 điểm so với đại kình địch Real Madrid. Tại đấu trường Champions League, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng dễ dàng vượt qua vòng bảng và sắp bước vào vòng 1/8 gặp Arsenal. Đội bóng xứ Catalan cũng đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Hé lộ điều khoản anti-Barca trong hợp đồng Di Maria đến M.U
(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks vừa công khai bản hợp đồng “khủng” của thương vụ Di Maria đến M.U. Theo đó, Real Madrid đã cài cắm một điều khoản khá...
Với phong độ rất cao hiện tại, Busquets đã được nhiều đội bóng của châu Âu để ý trong đó phải kể đến Arsenal và M.U. Để tránh những đối thủ nhòm ngó, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha bất chấp hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Ở bản hợp đồng mới BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ cân nhắc tăng lương đáng kể cho cầu thủ này.
Tien ve Busquets sap duoc Barca thuong lon hinh anh 2
Busquets sắp được Barca gia hạn hợp đồng
Cụ thể, Busquets sẽ được Barca gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến tháng 6/2020 nhưng mức lương sẽ được tăng lên đáng kể.  Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi chỉ nhận mức lương là 120.000 bảng/tuần ở sân Nou Camp. Nếu gia hạn hợp đồng, anh sẽ nhận mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần, ngang bằng với Andres Iniesta.
HLV Enrique nói gì sau khi Barca lại đá hỏng penalty
Luis Enrique khẳng định ông không quá quan tâm tới thành tích thực hiện penalty nghèo nàn của Barca Barcelona dù Luis Suarez là người tiếp theo đá hỏng trong...
Theo tính toán của BLĐ Barca, sau khi “trói chân” thành công Busquets thì tiền đạo Neymar là cái tên tiếp theo sẽ được đàm phán. Chân sút sinh năm 1992 đang được rất nhiều đội bóng lắm tiền nhiều của quan tâm, trong đó có cả đại kình địch Real Madrid. Nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng mức lương của siêu sao người Brazil sẽ chỉ thua duy nhất Messi tại Barca.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X