Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Atletico cầm chân, sao Barca thừa nhận khó vô địch La Liga

Thứ Tư 01/07/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busquets thừa nhận Barca đang đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành ngôi vô địch mùa này sau trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid đêm qua.
Lionel Messi đã ghi được bàn thắng thứ 700 đêm qua nhưng chừng đó là không đủ để Barca kiếm trọn 3 điểm trước Atletico. 2 pha lập công của Saul Niguez trên chấm penalty đã giúp đội bóng thành Madrid kiếm được 1 điểm ở Camp Nou.

Trận hòa này chứng kiến khoảng cách giữa Barca với đội đầu bảng Real Madrid chỉ còn 1 điểm. Nhưng con số này có thể bị đẩy lên thành 4 điểm nếu đoàn quân của Zidane thắng Getafe vào rạng sáng thứ Sáu tới.

Bị Atletico cầm chân, Busquets thừa nhận khó vô địch La Liga hình ảnh

Bị Atletico cầm chân, Busquets thừa nhận khó vô địch La Liga


Vẫn còn 5 trận đấu để Barca lật ngược tình thế. Nhưng Busquets hiểu rằng chức vô địch bây giờ không còn là quyền quyết định của Los Blaugrana.

“Chiến đấu giành danh hiệu là điều rất phức tạp khi bạn đánh rơi 2 điểm trong 2 trận đấu liền. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng.

Chúng tôi biết mọi thứ bây giờ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Atletico cũng là một đối thủ kình địch của chúng tôi. Chúng tôi chơi áp đảo và tạo cơ hội, nhưng 2 quả penalty đã khiến chúng tôi trả giá. Quả là một nỗi xấu hổ.

Chúng tôi là những người làm chủ trận đấu và ở một tình cảnh hoàn hảo trước giờ nghỉ. Có lẽ hôm nay chúng tôi chơi chưa đủ tốt.

Đánh rơi điểm số ngày hôm nay và cuối tuần trước đồng nghĩa rằng chúng tôi đã bị trôi xa một chút so với mục tiêu của mình, đó là bảo vệ ngôi vương. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng một nhiệm vụ khó khăn đang chờ chúng tôi ở phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X