Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: “Messi đã bị FIFA đối xử bất công”

Thứ Ba 11/09/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu về Lionel Messi. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin đồng đội tại Barcelona xuất sắc nhất thế giới và việc anh nằm ngoài danh sách rút gọn giải thưởng “The Best” của FIFA là bất công.


Thấy oan cho Messi


Việc Lionel Messi nằm ngoài danh sách rút gọn 3 ứng viên tranh giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gây nhiều tranh cãi. Những Luka Modric, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah mới là những người có cơ hội được vinh danh.

Trong số này, Modric là ứng viên sáng giá nhất. Anh cùng với Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa 2017/18 trước khi cùng ĐT Croatia vào tới chung kết World Cup 2018 đồng thời giành giải Quả bóng vàng tại giải đấu trên đất Nga.

Sergio Busquets phát biểu về Lionel Messi hình ảnh
Modric có mặt ở danh sách ứng viên The Best, Messi thì không

Thành tích của Modric trong năm nay đã được công nhận bởi UEFA với giải Cầu thủ xuất sắc nhất được họ trao cách đây không lâu. Tuy nhiên, với Sergio Busquets, dù là Modric hay bất cứ ai cũng không thể so sánh với Messi, đồng đội của anh tại Barcelona.

“Cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay và trong nhiều năm là Messi. Đó là một cầu thủ vĩ đại nhất và sẽ tiếp tục như vậy cho tới khi anh ấy giải nghệ”, Sergio Busquets phát biểu về Lionel Messi trong một cuộc họp báo. “Modric rất hay, nhưng Messi là không thể so sánh với bất cứ ai.”
 

Thấy nhớ Jordi Alba


Busquets đang cùng ĐT Tây Ban Nha tập trung tham dự 2 trận đấu tại UEFA Nations League. Cách đây vài ngày, họ đã vượt qua ĐT Anh 2-1 ngay trên sân Wembley. Ở đó, Marcos Alonso – người đá thay Jordi Alba bất ngờ bị HLV Luis Enrique loại đợt này đã chơi khá hay.

Về phần Busquets, anh hy vọng sẽ sớm gặp lại đồng đội tại Barca trên ĐTQG. “Là một đồng đội, tôi nhớ Jordi Alba”, cầu thủ 30 tuổi nói. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng HLV trưởng đã đưa ra quyết định và chúng tôi phải tôn trọng ông ấy. Tôi chắc chắn Jordi đang háo hức trở lại với đội và sẽ rất nỗ lực để đạt được điều đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X