Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấp ngã khó hiểu, Busquets lo Barca mất chức vô địch La Liga

Thứ Tư 12/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets tin rằng cơ hội vô địch La Liga của Barcelona đã hết sau khi họ bị cầm hòa 3-3 trước Levante.

Barcelona dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 do công Lionel Messi và Pedri. Nhưng chủ nhà Levante đã gỡ hòa 2-2 sau các bàn thắng của Gonzalo Melero và Jose Luis Morales chỉ trong vòng vài phút từ 57 tới 59.

Levante vs barca
Barca bị Levante cầm hòa 3-3

Dù Ousmane Dembele tái lập lợi thế dẫn trước 3-2 phút 64 cho Barca song Levante không đầu hàng. Phút 83, Sergio Leon ấn định trận hòa 3-3 khiến đội bóng của Ronald Koeman có trận thứ 3 không thắng sau 4 trận vừa qua ở La Liga.

Barca đang hơn Real Madrid 1 điểm và kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 1 điểm song đều chơi nhiều hơn 1 trận. Dù vẫn còn 2 trận đấu nữa, Sergio Busquets lo rằng danh hiệu có thể đã vuột khỏi tầm với của Blaugrana sau cú sảy chân mới nhất.

“Thực tế, chúng tôi đang bất lợi tại La Liga”, tiền vệ 32 tuổi nói với Movistar. “Chỉ còn lại một số cơ hội, nó sẽ phụ thuộc vào những gì các đối thủ của Barca, nhưng không nhiều điểm có thể thu thập.”

Busquets va Barca
Busquets quan ngại về Barca tại La Liga

“Sai lầm thuộc về chúng tôi. Trong những trận gần đây, chúng tôi đã đánh rơi rất nhiều điểm để có thể cạnh tranh tại La Liga. Một cảm giác rất tệ khi Barca đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi muốn tạo ra áp lực nhưng không thành.”

“Barca đã bắt đầu trận đấu với Levante rất tốt. Nhưng với một số sai lầm, họ đã ghi những bàn thắng dễ dàng. Đây là điều đã xảy ra trong phần lớn mùa giải này.”

Atletico có thể gia tăng khoảng cách với Barca khi tiếp đón Real Sociedad tới sân nhà vào đêm thứ 4. Sau đó 1 ngày, Real Madrid có thể giành lại vị trí nhì bảng từ tay Blaugrana nếu có ít nhất 1 điểm trên sân Granada.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X