Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets lên tiếng về tin đồn sắp rời Barca đến Mỹ

Thứ Hai 05/07/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets tuyên bố không nhận được lời đề nghị nào để rời Barcelona đến giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và vẫn hy vọng được chơi cùng Lionel Messi tại sân Camp Nou trong mùa 2021-22.

Tin chuyển nhượng CLB Barca mới nhất


Barcelona đang tiến hành một cuộc đại tu nhân sự nhằm cải thiện thành tích trong mùa mới 2021-22. Có tin Sergio Busquets có thể nói lời chia tay Blaugrana nhường chỗ cho những tài năng trẻ hơn.

Busquets
Busquets phủ nhận liên hệ với các CLB tại MLS

Hợp đồng của Busquets còn thời hạn đến năm 2023 song anh được cho là bị thu hút bởi những đề nghị hậu hĩnh tới từ Mỹ. Người đang cùng ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2020 mới trả lời El Partidazo de Cope về việc này.

Busquets khẳng định những tiếp cận từ Mỹ chưa đến: “Tôi còn hợp đồng với Barcelona và tôi rất thoải mái ở CLB.”

Trong khi Busquets vẫn còn ràng buộc với các điều khoản tại Barca, đồng đội gắn bó với anh từ khi còn ở học viện La Masia là Lionel Messi thì khác. Hợp đồng của “huyền thoại sống” với Blaugrana đã hết hạn sau tháng 6 và anh đang là người tự do.

Barca vẫn đang nỗ lực giữ chân Messi với các cuộc đàm phán. Đôi bên chưa đạt được sự đồng thuận trong chuyện lương bổng và các kế hoạch tương lai. Dù vậy, Busquets vẫn lạc quan khi nói đến tương lai của người đồng đội tài năng.

Busquets Messi
Tiền vệ 32 tuổi mong Messi ở lại

Lão tướng 32 tuổi nói thêm: “Tôi tin tưởng chủ tịch và cảm giác của Messi. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chơi cùng nhau trong nhiều năm nữa.”

Sự không chắc chắn về tương lai Messi đã kéo dài một thời gian dài. Ghế HLV trưởng của Barca cũng từng có giai đoạn như vậy trước khi chủ tịch Joan Laporta quyết định giữ lại HLV Ronald Koeman ít nhất là trong mùa 2021-22.

Busquets vui mừng khi thấy nhà cầm quân người Hà Lan ở lại. Anh nói về quyết định gắn bó với người giúp Barca vô địch cúp Nhà vua mùa trước: “Một dự án cần sự ổn định và thời gian.”

“Mùa trước, Koeman đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi tin chắc mọi việc sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X