Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets nghi ngờ khả năng La Liga mùa này có thể kết thúc

Thứ Năm 16/04/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets cho rằng La Liga khó có thể trở lại dù lệnh phong tỏa ở Tây Ban Nha đã được nới lỏng trong thời gian gần đây.
La Liga đã phải tạm hoãn vô thời hạn kể từ tháng 3 như một phần trong cuộc chiến chống lây lan virus corona. Tây Ban Nha là đất nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 với 180.659 ca nhiễm và gần 19.000 người tử vong.

Tuy nhiên, một số biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt của chính phủ đã được nới lỏng. Nhiều người được trở lại làm việc trong tuần này khi số người nhiễm mới ở xứ sở bò tót bắt đầu giảm.

Busquets nghi ngờ khả năng La Liga mùa này có thể kết thúc hình ảnh

Busquets nghi ngờ khả năng La Liga mùa này có thể kết thúc


Chủ tịch La Liga là Javier Tebas cho rằng giải đấu có thể trở lại vào cuối tháng sau. Nhưng Busquets nghi ngờ khả năng mùa giải 2019/20 có thể kết thúc.

“Tôi nghĩ giải đấu sẽ thật khó để trở lại. Tôi không nghĩ nó có thể hoàn tất. Ban đầu, tôi muốn xem dịch bệnh này ảnh hưởng thế nào. Nhưng bây giờ chúng ta đã đạt đỉnh dịch. Tôi đang chờ những tin tốt.

Tôi nghĩ sẽ thật khó để trở lại vì việc di chuyển và tụ tập nhóm đông người khó có thể xảy ra. Đó sẽ là vấn đề chính”.

Chia sẻ thêm về cuộc sống trong thời kỳ dịch bệnh, ngôi sao của Barca cho biết: “Tình hình bây giờ rất khó khăn. Sự bất ổn đang ngày một tăng lên. Nhưng tôi có thể dành thêm thời gian cho các con.

Tôi không chạm bóng quá nhiều. Nhưng chúng tôi có hoạt động thể dục hàng tuần mà các HLV thể lực đã đề ra cho từng người. Và đó là điều chúng tôi làm hàng ngày”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X