Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Barca

Thứ Bảy 28/12/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro khen ngợi tiền vệ Sergio Busquets, ngôi sao của Real Madrid khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Lionel Messi là những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Camp Nou.

Sergio Busquets rất quan trọng với Barca


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Busquets chơi rất ổn định. Tiền vệ sinh năm 1988 có khả năng phán đoán cực tốt, anh không cần phải di chuyển quá nhiều song vẫn mang lại hiệu quả rất lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Casemiro khen ngợi tiền vệ Sergio Busquets hình ảnh

Busquets là cầu thủ quan trọng nhất của Barca


Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Sergio Busquets cũng là nhân tố không thể thay thế. Casemiro khen ngợi tiền vệ Sergio Busquets, ngôi sao của Real Madrid khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Lionel Messi là những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Camp Nou.

“Khi nói về Barca, mọi người thường nhắc tới Messi, Suarez, trước đó có cả Neymar, Xavi và Iniesta nữa. Tôi nghĩ rằng Sergio Busquets cũng cần được nhắc đến, cùng với Messi, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barca”.

“Những đóng góp của Sergio Busquets vào lối chơi của Barca là rất lớn. Anh ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất. Busquets không chỉ hỗ trợ phòng thủ mà còn mang lại sự cân bằng cho Barca, tôi nghĩ trong nhiều năm qua không ai vượt qua được anh ấy ở vị trí tiền vệ phòng ngự”.

Busquets đã bỏ lỡ 5 trận đấu cho Barca mùa này, trong trận Siêu kinh điển cách đây không lâu cầu thủ 31 tuổi cũng phải ngồi dự bị. HLV Ernesto Valverde nói về lý do Busquets không ra sân ngay từ đầu, ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha chưa đạt trạng thái tốt nhất để có thể đá chính.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X