Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca

Thứ Tư 25/09/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busquets thừa nhận anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca sau khi được trở lại đội hình xuất phát ở trận thắng Villarreal.
Những bàn thắng của Griezmann và Arthur đã giúp Barca giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal để giảm áp lực cho HLV Valverde. Barca đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém 3 đội dẫn đầu đúng 1 điểm.

Valverde đã cho tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Busquets xuất phát trước Villarreal. Ở trận thua sốc Granada, Busquets đã phải ngồi ngoài.

Tiền vệ Busquets sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca hình ảnh

Busquets sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca


Cầu thủ 31 tuổi cũng phải theo dõi trận thua của Barca trước Bilbao trên ghế dự bị. Và Busquets cũng biết rằng vị trí của anh trong đội hình Barca giờ đây không còn được đảm bảo.

“Tôi vẫn ổn”, Busquets nói với tờ Diario Sport. “Chúng tôi đang có một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở tuyến giữa. Và có những cầu thủ sẽ phải ngồi ngoài.

Sự cạnh tranh là điều tốt bởi vì nó buộc chúng tôi phải cải thiện những màn trình diễn của mình. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại suất đá chính trong thời gian tới”.


Ở trận thắng Villarreal vừa qua, Messi đã dính một chấn thương. Đội trưởng của Barca vừa có lần xuất phát đầu tiên ở mùa giải này nhưng lại tiếp tục phải ngồi ngoài. Và Busquets hy vọng Messi sẽ sớm bình phục bởi anh là cầu thủ quan trọng với hàng công Barca.

“Thật tệ khi Messi chấn thương bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi hy vọng đó là một chấn thương nhỏ nhất có thể và anh ấy sẽ sớm trở lại đội hình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X