Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets phải đi viện ngay trong trận gặp Atletico

Thứ Bảy 08/05/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dính chấn thương vùng đầu trong trận gặp Atletico, Busquets lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra kĩ lưỡng.

Busquets dính chấn thương

Phút 30 trận Barca vs Atletico, Busquets và Savic có pha va chạm quyết liệt. Đỉnh đầu của Savic va thẳng vào vùng thái dương của Busquets với lực rất mạnh.

Số 5 của Barca có dấu hiệu bị choáng. Dù được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không thể tiếp tục thi đấu.

Busquets
Pha va chạm giữa Busquets và Savic.

Ngay sau khi rời sân, Busquets được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra kĩ lưỡng. Điều này không quá khó hiểu bởi những chấn thương vùng đầu luôn rất phức tạp và chứa đựng không ít rủi ro.

Không còn có sự phục vụ của Busquets, Barca gặp khó khăn khi không thể luân chuyển bóng theo trục dọc. Những pha lên bóng của đội chủ sân Camp Nou hầu như phụ thuộc hoàn toàn vào Messi. Nhưng trong một ngày số 10 bị vô hiệu hóa, khâu tấn công của Barca gần như chẳng có chút đột biến nào.

Trận đấu giữa Barca vs Atletico kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Kết quả này mang tới niềm vui cho Real Madrid. Nếu giành chiến thắng trước Sevilla, thầy trò Zidane sẽ vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng 35 La Liga 2020/21.

Barca vs Atletico cầm chân nhau, cờ vô địch đến tay Real MadridBarca vs Atletico cầm chân nhau, cờ vô địch đến tay Real Madrid
Barca thường xuyên đánh bại Atletico khi được đá trên sân nhà Camp Nou. Với sự ủng hộ của lịch sử, cùng với phong độ đang rất ấn tượng của nhiều trụ cột, đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X