Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets nổi điên với VAR sau trận hòa Real Sociedad

Chủ Nhật 15/12/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busquets nói về trận Real Sociedad vs Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tức giận khi trọng tài bỏ qua 1 quả 11m khiến đội khách để đối thủ cầm hòa 2-2.

Busquets tức giận với VAR


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad ở vòng 17 La Liga. Đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Ngay từ phút thứ 13, Barca đã phải nhận bàn thua. Busquets phạm lỗi Diego Llorente trong vòng cấm, trên chấm 11m Oyarzabal dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu. 
Busquets nói về trận Real Sociedad vs Barca hình ảnh

Busquets chỉ trích VAR


Tuy nhiên, tới phút 37, đội khách đã có bàn gỡ. Griezmann là người ghi bàn sau pha kiến tạo của Suarez. Ngay đầu hiệp 2, Barca có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Suarez. Tuy nhiên, tới phút 62, Isak có pha đá bồi chuẩn xác ấn định tỷ số hòa 2-2.

Với tỷ số hòa 2-2 Barca có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Real Madrid thắng Valencia vòng này. Busquets nói về trận Real Sociedad vs Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tức giận khi trọng tài bỏ qua 1 quả 11m khiến đội khách để đối thủ cầm hòa 2-2.

“Nếu trọng tài thổi phạt tôi ở tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Sociedad, ông ấy phải cho chúng tôi được hưởng 1 quả 11m ở những phút cuối trận. Gerard Pique rõ ràng đã bị Diego Llorente kéo ngã rõ ràng, tất cả đều nhìn thấy nhưng trọng tài thì không”.

“Chúng tôi được hưởng 11m là hoàn toàn xứng đáng, nhưng ông ấy từ chối. Tôi đã chạy đến bên trọng tài, tôi nói rằng tại sao VAR không can thiệp. Ông ấy nghe thấy những yêu cầu từ tôi nhưng từ chối thực hiện. Rõ ràng trọng tài là một trong những lý do khiến Barca không thể giành chiến thắng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X