Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets chỉ ra trận đấu quyết định giúp Barca vô địch La Liga mùa này

Thứ Hai 30/04/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu về Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định chiến thắng trước Atletico Madrid là bước ngoặt giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga mùa giải này.

Chiến thắng trước Atletico có ý nghĩa quan trọng với Barca


Rạng sáng nay, Barca có chiến thắng 4-2 trước Deportivo La Coruna. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Camp Nou chính thức vô địch La Liga 2017/18. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Messi và các đồng đội xứng đáng với danh hiệu này.

Sergio Busquets phat bieu ve Barca hinh anh

Busquets cho rằng đánh bại Atletico có ý nghĩa quyết định giúp Barca vô địch La Liga 2017/18



Trong 10 năm gần đây Barca đã giành 7 chức vô địch La Liga, họ đang cho thấy mình vẫn luôn là thế lực lớn nhất ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha cấp độ CLB.

Sergio Busquets phát biểu về Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định chiến thắng trước Atletico Madrid là bước ngoặt giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga mùa giải này.

“Mùa giải này không hề dễ dàng, chúng tôi vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, với sự ổn định trong một thời gian dài, chúng tôi xứng đáng vô địch giải đấu này”.

“Chiến thắng trước Atletico có ý nghĩa quyết định đến chức vô địch của Barca, trận cầu có ý nghĩa 6 điểm này giúp chúng tôi chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Barca đã bảo vệ thành công lợi thế để đăng quang sớm”.

Busquets vinh danh Andres Iniesta

Tiền vệ Andres Iniesta chia tay Barca vào cuối mùa giải này, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha xác nhận thông tin này. Trong quãng thời gian 22 năm ở Barca cầu thủ này giành 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Busquets chia se ve dong doi Iniesta

Busquets chia sẻ về đồng đội Iniesta



Busquets cũng dành cho Andres Iniesta những sự động viên: “Khi bạn nói lời chia tay với đội bóng mà mình gắn bó hơn 20 năm, bạn sẽ cảm thấy rất buồn. Nhưng anh ấy có quyền nói những gì anh ấy sẽ làm".

“Tôi đã chơi bên cạnh Iniesta trong 10 năm và chúng tôi đã có nhiều danh hiệu lớn, anh ấy là một trong những huyền thoại của Barca. Tôi sẽ tận hưởng từng phút khi được chơi bên cạnh anh ấy ở mùa giải này, sau đó là ở World Cup”.

Phong độ của Sergio Busquets ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X