Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ansu Fati, thêm một cầu thủ khiến Barca như ngồi trên đống lửa

Thứ Hai 16/11/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Thụy Sỹ và Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 1988 đang khiến NHM Barca cảm thấy lo lắng.

Sergio Busquets dính chấn thương


Tây Ban Nha đã gây thất vọng khi để Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 trong khuôn khổ Nations League, với kết quả này đội bóng của HLV Luis Enrique đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở bảng A4. Họ hiện có 8 điểm, kém Đức, đội đang dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. Không những để Thụy Sỹ cầm hòa, TBN còn nhận tin buồn về mặt lực lượng.
Barca nhận tin không vui từ tiền vệ Sergio Busquets hình ảnh

Busquets dính chấn thương


Theo đó, tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương. Ngôi sao đang khoác áo Barca đã phải rời sân ở phút 73. Theo kết quả chụp MRI mới nhất, tiền vệ 32 tuổi được chẩn đoán dính chấn thương đầu gối trái.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng xác nhận, Busquets sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa La Roja và Đức sắp tới. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1988 khiến NHM Barca lo lắng, họ không còn lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Trong nhiều mùa giải gần đây, Busquets trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng TBN, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Busquets đã giành 8 chức vô địch La Liga, 6 cúp nhà Vua TBN, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League cùng Barca.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Barca đang chơi không tốt. Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm.

Luis Suarez tiết lộ về sự phũ phàng của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca đã có một kế hoạch chi tiết qua đó đẩy anh rời Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.
Mascherano tuyên bố giải nghệ
Mới đây, cựu sao Liverpool và Barca – Javier Mascherano đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 36.
Tiết lộ: Barca từ chối Mbappe để lấy “siêu thương binh”
Cựu giám đốc Barcelona, Javier Bordas tiết lộ họ từng muốn đưa Kylian Mbappe về thay thế Neymar.
Luis Figo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Luis Figo, người từng có khoảng thời gian khoác áo cả Barca và Real Madrid đã lên tiếng chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.
Nổi loạn để rời Barca, Messi vẫn nhận tiền thưởng cho lòng trung thành
Theo thông tin được ESPN đăng tải, tiền đạo Lionel Messi vẫn nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho lòng trung thành dù có rời Barca ở Hè 2021 hay không.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X