Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Hút chết’ trước Napoli, các sao Barca thi nhau réo rắt lãnh đạo

Thứ Tư 26/02/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đặt dấu hỏi về chiều sâu đội hình Barcelona sau trận hòa 1-1 với Napoli, tương tự là Ivan Rakitic.

Barca run rẩy ở Napoli


Làm khách tại sân Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã chơi thiếu thuyết phục. Họ có trận hòa 1-1 may mắn khi đội chủ nhà không tận dụng hết các cơ hội tạo ra.

Kết quả trên mang về chút lợi thế cho Barca. Tuy nhiên, Blaugrana bị thiệt quân nghiêm trọng khi cả Sergio Busquets lẫn Arturo Vidal đều nhận thẻ và bị treo giò ở lượt về chưa kể Gerard Pique dính chấn thương.

‘Hút chết’ trước Napoli, Sergio Busquets réo rắt lãnh đạo hình ảnh
Busquets không hài lòng với lực lượng Barca đang có


Busquets không hài lòng


Với việc Luis Suarez và Ousmane Dembele sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương, HLV Quique Setien buộc phải thêm nhiều thành viên từ đội trẻ vào danh sách dự bị trước Napoli. Ở lượt về, đội hình Barca sẽ lại bị thử thách.

Busquets mới dành những lời chỉ trích cho những người có trách nhiệm tại CLB khi không chuẩn bị đủ các phương án về nhân sự. “Nelson Semedo và tôi đều không xa án phạt treo giò nên chúng tôi luôn trong tình trạng phập phồng”, tờ ESPN trích lời tiền vệ người Tây Ban Nha.

“Chúng tôi hy vọng chấn thương của Pique không có gì nghiêm trọng nhưng chúng tôi sẽ phải bước vào trận lượt về với những gì mình có. Chúng tôi không có một đội hình giàu chiều sâu. Thật không may, kế hoạch của đội bóng ở mức như vậy.”


Tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic tiếp lời người đồng đội: “Chúng tôi có một đội hình mỏng và những người có trách nhiệm không phải không biết điều đó.”

“Những giải pháp chỉ có như vậy. Những người có thể ra sân sẽ phải làm việc rất chăm chỉ vì chúng tôi có một trận đấu quan trọng trong lượt về.”


Trước mắt, HLV Setien sẽ phải chuẩn bị cho trận El Clasico với Real Madrid tại Santiago Bernabeu vào chủ nhật trong khuôn khổ La Liga. Lúc này, Barca đang bỏ cách kình địch 2 điểm trên BXH khi vòng trước họ đánh bại Eibar 5-0 tại Camp Nou còn Real thua Levante 1-0 trên sân khách.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X