Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets bình phục, kịp đá trận Barcelona-Atletico

Thứ Ba 07/02/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 1 tháng dưỡng thương, tiền vệ Sergio Busquets sắp trở lại thi đấu và có thể ra sân ở trận gặp Atletico ở Cúp Nhà vua tới đây.
Busquets binh phuc, kip da tran Barcelona-Atletico hinh anh
Busquets dính chấn thương nặng nhưng hồi phục khá nhanh

Ở vòng 19 La Liga, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Eibar với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, niềm vui của đội xứ Catalunya không trọn vẹn khi tiền vệ Sergio Busquets chỉ thi đấu đúng 8 phút, trước khi rời sân nhường vị trí cho Dennis Suarez vì chấn thương. 

Theo kết quả kiểm tra, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị giãn dây chằng mắt cá chân. Phía đội bóng vẫn chưa đưa ra thông tin chính xác về thời điểm quay lại của Busquets. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha dự đoán, tiền vệ của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Mặc dù vậy, chỉ sau 3 tuần thì tiền vệ này đã có thể trở lại tập hoàn chỉnh và mới đây được đưa vào danh sách 18 cầu thủ dự trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Atletico. Thậm chí, nhiều khả năng Busquets sẽ được đưa ra đá chính trong bối cảnh Barca cần đảm bảo chắc chắn chiến thắng.

Mùa này, Busquets đã thi đấu 17/19 trận cho Barcelona ở La Liga. Trên mọi đấu trường, cầu thủ này cũng đã thi đấu tới 27/32 trận. Mặc dù không còn duy trì được phong độ như thời đỉnh cao nhưng Busquets vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Enrique. Trong trận đấu với Eibar, người đá thay vai trò của Busquets là Ivan Rakitic. Nhìn chung, tiền vệ người Croatia đã  làm tốt công việc được giao. Bên cạnh Rakitic, HLV Enrique còn Javier Mascherano, Sergi Roberto và Andre Gomes cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Cùng trở lại với Busquets ở trận này còn có tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta. Sau khi bị đau ở trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, Iniesta đã hồi phục và nhiều khả năng sẽ đá dự bị ở trận đấu tới. Ở chiều ngược lại, hậu vệ trẻ Lucas Digne sẽ phải vắng mặt vì bị đau ở đầu gối. Hai cái tên khác cũng vắng mặt là Neymar (bị treo giò) và hậu vệ Jeremy Mathieu (chấn thương).

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X