Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: “Barca không phải là những robot”

Thứ Hai 03/10/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh thừa nhận trách nhiệm trong thất bại 3-4 của Barca trước Celta, tiền vệ Busquets cũng khẳng định họ không phải là những robot để có thể chiến thắng trong mọi trận đấu.


Nhận được tin Real Madrid bị Eibar cầm hòa 1-1 ở trận đấu trước đó những tưởng là động lực để Barcelona quyết tâm giành chiến thắng trước Celta Vigo. Nhưng thật bất ngờ rằng trong chuyến hành quân tới sân Balaidos ngay sau đó, thầy trò HLV Luis Enrique lại chơi không tốt và thất thủ với tỷ số 3-4. Qua đó, Barca đã tụt xuống thứ 4 trên BXH với 13 điểm sau 7 trận, kém hai đối thủ chính là Real Madrid và Atletico Madrid cùng 2 điểm.

Busquets Barca khong phai la nhung robot hinh anh
Barca mới phải hứng chịu thất bại trước Celta Vigo

Sau trận thua Celta, tiền vệ Sergio Busquets đã nhận trách nhiệm về mình. “Rõ ràng tôi là một trong những người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này”, tờ AS trích lời cầu thủ 28 tuổi. “Đây không phải là một trận đấu tốt của tôi và khi bạn chơi ở một vị trí quan trọng như vậy, một sai lầm cũng có thể mang lại nhiều tác động tiêu cực.”

“Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để giành lấy những chiến thắng. Chúng tôi đã giành được danh hiệu và đã được công nhận là mạnh nhất trên thế giới. Chúng tôi không phải là robot, chúng tôi không phải là những cỗ máy. Đôi khi việc kiểm soát bóng yếu kém là nguyên nhân của thất bại. Khi đó, tôi là một trong những người có lỗi và cần phải làm việc chăm chỉ hơn.”

Busquets Barca khong phai la nhung robot hinh anh 2
Tiền vệ Busquets đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình

Barca đã phải đối đầu với một Celta tràn đầy hưng phấn và để lọt lưới 3 bàn chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên. Dù đã tung Andres Iniesta vào sân trong hiệp 2 và phần nào cải thiện tình hình với 2 bàn gỡ của Gerard Pique và Neymar nhưng sai lầm của thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã khiến Blaugrana phải trả giá đắt khi bị Pablo Hernandez nâng tỷ số lên 4-2.

Dù Pique đã hoàn tất cú đúp ở phút 87 nhưng thời gian còn lại là quá ngắn để Barca giành điểm. Và Busquets cho rằng chính sự lơ đãng của họ đã tạo điều kiện cho Celta có chiến thắng này. “Chúng tôi biết rằng áp lực ở đó là rất lớn. Bàn thắng đầu tiên đã ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi và sau đó lọt lưới thêm 2 lần. Chúng tôi đã chọn vị trí kém và mắc những sai lầm. Dù đã rất cố gắng thay đổi cục diện nhưng những sai lầm khiến đội bóng bị trừng phạt.”

Xem lại video tổng hợp trận Celta Vigo 4-3 Barcelona (Vòng 7 La Liga 2016/17)


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X