Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Atletico mạnh hơn Real"

Thứ Tư 20/01/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong suy nghĩ của tiền vệ Sergio Busquets, Atletico mạnh hơn Real rất nhiều và họ mới đủ trình để cạnh tranh danh hiệu với Barca.

Busquets Atletico manh hon Real hinh anh
 Busquets đánh giá Atletico hơn hẳn Real

Lâu nay, nhắc đến TBN là nhắc đến hai ông lớn Barca và Real. Họ đều hai đội bóng có tài chính, lực lượng hùng hậu và luôn cạnh tranh gay gắt trên con đường hướng tới chức vô địch. Năm nay cũng vậy, dù Real đang có thứ hạng không thật sự thuyết phục nhưng họ chắc chắn sẽ làm tất cả để truất ngôi vương của đại kình địch Barca.

Nhưng trong suy nghĩ của tiền vệ Sergio Busquets, Real thậm chí còn không bằng Atletico: “Vào thời điểm này, bạn có thể thấy rằng Atletico mạnh hơn Real rất nhiều. Mọi người đều tin rằng họ có thể cạnh tranh chức vô địch. Họ đang có phong độ ổn định và có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Tôi chắc rằng Atletico sẽ vẫn có mặt ở cuộc đua cho đến vòng đấu cuối cùng.

PSG nhảy vào tranh giành Diego Costa với Atletico Madrid
(Bongda24h.vn) – Người cũ của Chelsea, hậu vệ David Luiz lên tiếng chèo kéo chân sút người Brazil sớm rời Stamford Bridge và cập bến nước Pháp.

Sau lời nhận xét trên, nhiều người cho rằng Busquets đang cố gắng dìm hàng kình địch Real. Thời gian gần đây, các ngôi sao bên phía Barca luôn tìm cách công kích và đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ căng thẳng với Real. Mới đây, Alves và Pique tiếp tục dùng các danh hiệu để cười nhạo Ronaldo hay Ramos của “Bầy kền kền”.

Nhưng công bằng mà nói lời nhận xét của Busquets là hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại, Atletico của Simeone đang là đội bóng thi đấu hết sức ấn tượng. Họ xuất sắc vượt mặt hai ông lớn Barca và Real để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 47 điểm sau 20 vòng đấu. Trong khi đó, Real mới chỉ thật sự tìm lại được cảm giác thăng hoa của mình sau khi HLV Zinedine Zidane lên cầm quyền.

Tien ve Sergio Busquets khen Atletico manh hon Real Madrid hinh anh 2
Atletico hiện đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng

Không giành những thắng lợi hủy diệt như Real hay Barca song Atletico luôn biết cách giành trọn 3 điểm dù những thắng lợi đó là khá nhọc nhằn. Sự ổn định là điều mà người xem nhìn thấy được trong phong cách thi đấu của Rojilbancos. Và nếu vẫn tiếp tục duy trì được lối chơi hiện tại, Atletico thật sự là ứng viên nặng ký cho danh hiệu La Liga 2015-2016.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X