Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Real đừng mừng vội"

Thứ Hai 09/01/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Villarreal, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định đội bóng của anh sẽ không dễ dàng đầu hàng trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Tại vòng 17 La Liga, Barca được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Villarreal. “Tàu ngầm vàng” cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự Champions League, bởi vậy họ sẽ chơi hết sức trong cuộc tiếp đón thầy trò HLV Enrique. Đúng như dự đoán, các ngôi sao của Barca đã gặp quá nhiều khó khăn trên sân của đối thủ. Đội bóng xứ Catalan để Villarreal dẫn trước, bàn thắng của Messi ở những phút cuối cùng mới giúp đội chủ sân Nou Camp rời sân của đối thủ với tỉ số hòa 1-1.
Tien ve Sergio Busquets Real dung mung voi hinh anh
Messi giật lại 1 điểm cho Barca bằng cú đá phạt đẹp mắt
Chỉ kiếm được 1 điểm trước Villarreal, Barca đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Họ đã kém đội đầu bảng Real Madrid tới 5 điểm trên bảng xếp hạng và lại còn đá nhiều hơn một trận. Với khoảng cách khá lớn như vậy, khả năng Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga là rất khó khăn. Thậm chí nếu Los Blancos thắng ở trận đá bù thì với không ít người cuộc đua đã chính thức ngã ngũ. Tuy nhiên, tiền vệ Sergio Busquets không nghĩ như vậy.
Rakitic bất ngờ bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Barca
Tiền vệ Ivan Rakitic bất ngờ bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Barca trước thềm trận đấu với Villarreal tại La Liga.
Sau trận hòa Villarreal, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định đội bóng của anh sẽ không dễ dàng đầu hàng trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga: “Đôi khi các trọng tài mắc sai lầm, họ đã bỏ qua những tình huống mắc lỗi của đối thủ khiến chúng tôi gặp bất lợi. Các quan chức của giải đấu phải xem xét lại vấn đề này. Barca đang thất thế so với Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Barca sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, Real đừng vội mừng bởi chúng tôi có thể sẽ tạo ra một cuộc lật đổ”.
Tien ve Sergio Busquets Real dung mung voi hinh anh 2
Sergio Busquets khẳng định Real chớ vội mừng
Đồng đội của Busquets là Gerard Pique đã phản ứng rất gay gắt trước những quyết định của trọng tài khi bỏ qua tình huống chạm tay của Bruno trong vòng cấm. Hậu vệ này còn có hành vi khiêu khích đối với chủ tịch của giải đấu Javier Tebas trên khán đài. Rất có thể hành động này sẽ khiến cựu sao M.U phải nhận những án phạt.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X