Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: “Real cần gì Donnarumma khi đã có Navas?”

Thứ Ba 05/09/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon cho rằng không có lý do gì để Real Madrid chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma khi đã có sự hiện diện của Keylor Navas.


Trong chiến tích giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League mùa trước của Real Madrid, không thể quên nhắc tới người hùng thầm lặng Keylor Navas. Không bóng bảy, hào nhoáng như các ngôi sao tấn công nhưng thủ thành Costa Rica luôn đảm bảo sự an toàn nơi phần sân nhà. Chẳng nói đâu xa, ở trận chung kết Champions League với Juventus, chính những pha cứu thua xuất sắc của Navas là điểm nhấn trong chiến thắng hoành tráng 4-1 của Real.

Buffon Real can gi Donnarumma khi da co Navas hinh anh
Buffon ca ngợi tầm quan trọng của Navas với Real

Màn trình diễn ấn tượng của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã khiến thủ môn lừng danh Gianluigi Buffon phải kính nể. Anh càng ngạc nhiên hơn khi suốt những kỳ chuyển nhượng vừa qua, tin bộ phận chuyển nhượng Real lùng sục thủ môn mới thay Navas cứ vang lên không ngớt. Cụ thể, sau David de Gea (Man United) và Thibaut Courtois (Chelsea), tới lượt Gianluigi Donnarumma (AC Milan) – người được kỳ vọng kế tục Buffon tại ĐT Italia lọt vào tầm ngắm của CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Khi được tờ Marca hỏi về việc Real có nên mua một thủ môn như Donnarumma, Buffon nói: “Real Madrid không thiếu điều gì trong 10 năm qua, họ đã mua về những cầu thủ hay nhất thế giới. Keylor Navas là một thủ môn tuyệt vời dù đôi khi vẫn nhận những chỉ trích và hoài nghi. Real đã giành 2 chức vô địch châu Âu liên tiếp với Navas và đó là một mắt xích rất quan trọng của họ. Tôi không tin rằng đội bóng này nhất thiết phải mua thủ môn mới khi đã có một nhân tố rất hữu dụng.”

Keylor Navas gửi thông điệp nhân văn sau chức vô địch cùng Real
Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid tiết lộ anh đã cạo trọc đầu như một động thái ủng hộ gia đình và những đứa trẻ đang chống chọi với bệnh ung thư.

Cách đây vài hôm, Buffon đã góp mặt trong đội hình Italia thua thảm 0-3 trước Tây Ban Nha trên sân khách ở vòng loại World Cup 2018. Ở đó, lão tướng 39 tuổi chứng kiến sự tỏa sáng của một ngôi sao đang khoác áo Real đó là Isco với cú đúp bàn thắng ngoạn mục chưa kể một cựu Kền kền là Alvaro Morata thêm 1 lần khiến anh vào lưới nhặt bóng.

Qua đó, Italia của Buffon đã bị chính Tây Ban Nha bỏ xa 3 điểm so với ngôi đầu chưa kể hiệu số bàn thắng bại thua xa (+11 so với +21). Rạng sáng mai, đội trưởng Azzurri cùng đồng đội sẽ tiếp đón Israel tới sân nhà ở lượt trận tiếp theo của vòng loại.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X