Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc với Messi, đồng hương Ronaldo quyết rời Barca

Thứ Bảy 01/06/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có những mâu thuẫn với đội trưởng Messi, hậu vệ cánh Nelson Semedo đang có kế hoạch chia tay Barca trong hè này.

Nelson Semedo quyết rời Barca

Nelson Semedo gia nhập Barcelona mùa hè năm 2017 từ Benfica. Số tiền mà Barca bỏ ra để có anh là 30 triệu Euro cộng 5 triệu phụ phí phát sinh. Và không phụ khoản đầu tư đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá ấn tượng và thường xuyên được HLV Valverde sử dụng.

Nelson Semedo quyết rời Barca hình ảnh
Nelson Semedo quyết rời Barca vì không ưa Messi

Trong mùa giải 2018/19, Nelson Semedo có tổng cộng 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này nhiều hơn so với mùa giải đầu tiên anh đến Barca. Tuy nhiên có vẻ như Nelson Semedo đang không hạnh phúc tại Nou Camp vì sự can thiệp của thủ quân Lionel Messi.

Theo báo giới TBN, Semedo "tố" siêu sao Messi có những can thiệp nhất định về mặt chuyên môn khiến HLV Ernesto Valverde chuyển sang ưu ái Sergi Roberto - người thường xuyên đá hậu vệ phải thay Semedo. Hệ quả là Semedo thường chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị.

Chính vì thế, cầu thủ đồng hương của Ronaldo đang có kế hoạch chia tay Barca trong hè này. Hiện Barca đang định giá Semedo quanh mức 30 triệu euro. Đó không phải một số tiền quá lớn và đang có không ít CLB ở Anh lẫn Italia quan tâm tới chàng trai sinh năm 1993.

Ở một diễn biến khác, Barca đã chào giá 60 triệu euro cho thủ thành dự bị Jasper Cillessen, người cũng đang đòi ra đi vì không được trọng dụng tại Nou Camp. Tuy nhiên đây thực sự là một số tiền quá cao so với giá trị thực của thủ thành người Hà Lan.

Người cũ Atletico hy vọng Griezmann gia nhập Barca hoặc Liverpool
Luis Garcia hy vọng Antoine Griezmann tới Barca hoặc Liverpool. Tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ nói lời chia tay với Atletico Madrid mùa hè này.
Barca đưa bộ đôi Arsenal vào tầm ngắm để thế chỗ Luis Suarez
Trong tham vọng tìm người thay thế Luis Suarez, CLB Barcelona đã đưa bộ đôi tấn công của Arsenal là Aubameyang và Lacazette vào tầm ngắm.
Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen
Đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa ra mức giá không tưởng cho thủ thành dự bị của mình, Jasper Cillessen.
3 lý do vì sao Barca không nên bán Coutinho
Philippe Coutinho đã thi đấu vô cùng thất vọng kể từ khi chuyển đến Barca. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ bị thanh lý hè này. Nhưng dưới đây...
M.U, Chelsea đại chiến vì sao Barca
Theo Mundo Dep​ortivo, tiền vệ tấn công Philippe Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn bóng đá Anh là Chelsea và M.U.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X