Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sắp đến Real Madrid với giá 70 triệu euro

Chủ Nhật 01/09/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes đang trên đường đến Real Madrid hè này.
Prade đưa ra nhận định này trong buổi họp báo ra mắt bản hợp đồng Dalbert từ Inter. Được biết, Fiorentina có theo đuổi tiền vệ Raphinha của Sporting nhưng đã bị đội bóng Bồ Đào Nha từ chối. Lý do mà Sporting đưa ra là Bruno Fernandes chuẩn bị ra đi và họ không muốn mất thêm một cầu thủ khác ở cùng vị trí.

“Sporting ngừng rao bán Raphinha chắc chắn bởi vì Bruno Fernandes đang chuẩn bị cập bến Real Madrid với giá 70 triệu euro”
, Prade chia sẻ với các phóng viên.

Bruno Fernandes sắp đến Real Madrid với giá 70 triệu euro hình ảnh

Bruno Fernandes sắp đến Real Madrid với giá 70 triệu euro


Real Madrid đang rất khát khao tăng cường thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. Kền kền trắng đã thất bại trong việc chiêu mộ Pogba từ MU và đã chuyển hướng sang Bruno Fernandes gần đây.

Hồi đầu tuần này, tờ Goal đưa tin Real Madrid đã gặp gỡ người đại diện của Fernandes để đàm phán trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày mai.

Atletico Madrid và Tottenham cũng có liên hệ với Bruno Fernandes. Nhưng Real Madrid đang là đội giành pole ở thương vụ này.

Phía Sporting được cho là muốn nhận khoảng 80 triệu bảng nếu bán cầu thủ 24 tuổi. Con số này thấp hơn khá nhiều so với mức phí phá vỡ 100 triệu euro đang có trong hợp đồng của cầu thủ người Bồ.

Hôm qua, HLV Zidane cũng khẳng định Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Dù đã chi ra 270 triệu bảng cho tới lúc này nhưng thành tích của Los Blancos vẫn chưa được cải thiện nhiều và điều đó đòi hỏi họ cần phải nhanh chóng vá víu thêm những điểm yếu khi còn cơ hội.
Hazard không thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid
Đồng đội cũ Cesc Fabregas lên tiếng lý giải vì sao ngôi sao người Bỉ sẽ khó có thể trở thành thủ lĩnh lãnh đạo trong phòng thay đồ Real Madrid.
Zidane: Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này
HLV Zidane tiết lộ rằng Real Madrid có thể chiêu mộ thêm vài tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Liverpool được ủng hộ tranh hàng hot Ajax, phá đám Real Madrid
Mặc dù Donny van de Beek đã lên tiếng xác nhận khả năng gia nhập Real Madrid từ Ajax Amsterdam, Liverpool vẫn được ủng hộ nhảy vào phá đám trong thương vụ tiền...
Xác nhận: Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ sao Đông Nam Á
HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Alphonse Areola.
Real Madrid đồng ý trao đổi người với PSG
Chuyển nhượng Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG, ở chiều ngược lại họ sẽ đón thủ thành Alphonse Areola theo dạng cho mượn một mùa.
Nhận định bảng A Champions League 2019/20: May cho Zidane – Madrid!
Real Madrid giai đoạn mùa 2019/20 này còn tồn tại nhiều vấn đề. Tuy nhiên may mắn cho Los Blancos là họ rơi vào bảng đấu khá dễ thở tại vòng bảng Champions...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X