Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khéo nịnh Barca: "Tôi đã chơi cùng đội hình hay nhất trong lịch sử"

Thứ Tư 22/04/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Braithwaite mới đây đã lên tiếng cho biết mình rất vinh dự khi được chơi cùng một trong những đội hình Barca hay nhất trong lịch sử.

 

Martin Braithwaite có lẽ là một tân binh đặc biệt nhất trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá châu Âu khi gia nhập Barcelona vào tháng 2, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 đã kết thúc từ lâu.

Trong bối cảnh mất gần hết tiền đạo vì chấn thương, đội bóng xứ Catalunya đã phải xin ban tổ chức cấp quyền mua sắm và họ đã có được Braithwaite khi mua lại hợp đồng của anh với CLB Leganes.

Braithwaite Tôi đã chơi cùng đội hình hay nhất trong lịch sử hình ảnh
Braithwaite thừa nhận mình đang được chơi cùng một Barca hay nhất trong lịch sử.

Trong màu áo Barca, Braithwaite đã có 3 lần ra sân tại La Liga trước khi mùa giải bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19. Tuy vậy, theo cầu thủ người Đan Mạch thì đó vẫn là quãng thời gian hạnh phúc khi anh được góp mặt trong đội hình Barca có lẽ là hay nhất trong lịch sử.

Chia sẻ trên ESPN, tân binh người Đan Mạch cho biết: "Tôi dám chắc là tôi sẽ ở lại đây nhiều hơn 4 năm rưỡi nữa. Tôi đã thấy được điều đó. Đối với tôi, tại Barca, tôi đang được chứng kiến những cầu thủ huyền thoại chơi bóng. Họ có lẽ là những cầu thủ giỏi nhất. Thực sự thì một thành công đối với tôi là khi được chơi bóng với những cầu thủ có lẽ là giỏi nhất Barca trong lịch sử. 

Tôi rất muốn mọi người cùng nhìn để nói rằng: Vâng, đó là một trong những đội hay nhất từng có trong lịch sử của Barca. Chơi bóng ở đây thực sự là động lực và cũng là thách thức lớn với tôi. Nhưng tôi đã sẵn sàng để làm mọi việc. Thực sự thì chuyện này rất phấn khích".

Nhắc tới việc chia tay Leganes để tới Barca hồi tháng 2 vừa qua, Braithwaite nói rằng mình đã nhận được một lời khuyên giá trị từ đội bóng cũ: "BLĐ Leganes nói rằng đây là một cơ hội, một cơ hội trong cả cuộc đời tôi, vì vậy tôi phải nắm lấy nó. Tất nhiên họ cũng có đôi chút khó chịu khi không thể kiếm được người thay thế sau sự ra đi của tôi. Nhưng đây cũng là điều dễ hiểu. Cho tới ngày cuối cùng, Leganes thực sự vẫn đối xử rất tốt đối với tôi".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X