Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người thừa" lên tiếng vụ muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca

Thứ Ba 01/09/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca, tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng làm rõ vụ việc.

Sao Barcelona phủ nhận đòi áo số 10 của Messi


Tương lai của Messi tại Camp Nou đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chân sút người Argentina quyết tâm đòi ra đi bất chấp những nỗ lực níu kéo từ phía Barca. Hiện Man City đang đàm phán, qua đó đưa cầu thủ người Argentina rời Tây Ban Nha.
Tiền đạo Martin Braithwaite lên tiếng vụ chiếm áo số 10 của Messi hình ảnh

Braithwaite phủ nhận muốn áo số 10 của Messi


Trong lúc tương lai Messi còn chưa được xác định, tiền đạo Martin Braithwaite đã lăm le tới chiếc áo số 10 ở Barca. Theo Marca, chân sút người Thụy Điển không ngần ngại bày tỏ mong muốn được thừa kế số áo này nếu ngôi sao người Argentina chia tay Camp Nou.

Thông tin này bất ngờ trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều CĐV châm biếm cầu thủ sinh năm 1991 chưa chắc có tên trong kế hoạch lâu dài của Barca chứ đừng nói đến việc thừa kế số áo của M10.

Trước những tin đồn liên quan đến việc muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca, Braithwaite đã lên tiếng làm rõ vụ việc, anh nói: "Tôi không đòi áo số 10 của Lionel Messi. Đó là sự thiếu tôn trọng. Theo tôi, ai dựng chuyện như thế mới là những kẻ không tôn trọng người khác".

"Tôi nhận được nhiều tin nhắn với những lời lẽ không hay, tôi nghĩ rằng mình không xứng đáng phải nhận những lời lẽ cay nghiệt như vậy. Rất nhiều câu chuyện về Messi đã được viết ra nhưng tôi không biết điều gì đang xảy ra cả".

"Tôi chỉ có thể nói rằng Messi là một cầu thủ, một người đồng đội tuyệt vời. Barca sẽ chịu tổn thất lớn nếu anh ấy ra đi. Tôi rất hy vọng anh ấy sẽ ở lại với đội bóng, NHM Barca cũng rất mong muốn điều đó. Dù sao thì tôi cũng sẽ không bình luận những gì mình không biết".

Diego Simeone không có đối thủ nếu Messi rời La Liga
Trong trường hợp tiền đạo Lionel Messi rời La Liga ở Hè 2020, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid sẽ trở thành người nhận lương cao nhất giải đấu.
Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X