Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt Barca kiên quyết không rời khỏi Camp Nou

Thứ Ba 17/11/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời khỏi Barca và mong muốn được ở lại Camp Nou càng lâu càng tốt.
Braithwaite đã được Barca chiêu mộ hồi tháng 2 trong một thương vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ. Khi đó, Barca dính cơn bão chấn thương trên hàng công và buộc phải chiêu mộ một cầu thủ chữa cháy. Họ chỉ được lựa chọn chiêu mộ cầu thủ ở La Liga và cuối cùng Braithwaite được lựa chọn với mức phí 18 triệu euro từ Leganes.

Braithwaite chưa bao giờ chơi ấn tượng trong sự nghiệp nhưng đã được trao cơ hội thể hiện mình ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng việc bóng đá phải trải qua giai đoạn cách ly đã ngăn cản bước tiến của tiền đạo người Đan Mạch. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân cho Barca.

Sao xịt Braithwaite kiên quyết không rời khỏi Camp Nou hình ảnh

Braithwaite kiên quyết không rời khỏi Camp Nou


Cầu thủ 29 tuổi được xem là không đủ năng lực thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, Braithwaite không quan tâm tới các tìn đồn này và sẵn sàng cống hiến hết sức khi có cơ hội.

“Tôi không theo dõi tin tức vì tôi sống cuộc sống của tôi. Tôi biết nó sẽ diễn ra thế nào. Dĩ nhiên là tôi có nghe một vài thứ nhưng tôi không dành sự quan tâm cho các tin đồn.

Barca là một đội bóng khổng lồ và truyền thông luôn viết nhiều thứ về CLB này. Bởi vì các tờ báo biết rằng mọi thứ liên quan đến Barca đều đem đến sự quan tâm rất lớn.

Có nhiều thứ đang xảy ra nhưng tôi chỉ tập trung vào những thứ tôi có thể kiểm soát. Tôi chơi bóng và không thể làm gì với những điều khác. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi chỉ nghĩ tới việc chơi bóng.

Tôi đang ở nơi mà tôi luôn mơ ước đến và bạn chỉ có thể cải thiện mình khi ở đây. Tôi vui mừng vì tôi đang ở một giai đoạn tuyệt vời trong đời và cảm thấy rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi vẫn bình tĩnh và vui mừng với thử thách này”.


Barca muốn gây sốc với thảm họa của Arsenal
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, tình hình tài chính không cho phép họ thực hiện những...
Luis Suarez lỡ đại chiến với Barca và Messi vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Luis Suarez được xét nghiệm dương tính với Covid-19, như vậy anh sẽ không thể đối đầu Barca vào cuối tuần này.
Sau Ansu Fati, thêm một cầu thủ khiến Barca như ngồi trên đống lửa
Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Thụy Sỹ và Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 1988 đang khiến NHM Barca cảm thấy lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X