Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Braithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốc

Chủ Nhật 18/04/2021 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite tuyên bố việc Barcelona chi tới 18 triệu euro (16 triệu bảng) chiêu mộ là bởi họ có niềm tin anh sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn rất nhiều.

Cơn bão chấn thương vào tháng 2 năm 2020 đã buộc Barcelona phải xin quyền bổ sung nhân sự khẩn cấp. Khi đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đóng lại song Blaugrana vẫn được cấp phép mua thêm người trong khuôn khổ Tây Ban Nha.

Martin Braithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốc hình ảnh
Braithwaite được Barca chiêu mộ đầu năm 2020

Martin Braithwaite là phương án Barca đã thực hiện. Họ chi số tiền 18 triệu euro (16 triệu bảng) để có tuyển thủ Đan Mạch khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Các chuyên gia cho rằng lý do nằm ở việc Barca bị ép giá và buộc phải chi lớn để “chữa cháy” khi khủng hoảng nhân sự.

Dù vậy, Braithwaite lại nghĩ khác. Cầu thủ 29 tuổi tin rằng mình có đủ tài năng xứng đáng với mức giá trên bất chấp nghi ngờ. Braithwaite nói với CNN về vụ chuyển nhượng 1 năm trước:

“Barcelona có thể đã nhận thấy rằng tôi có khả năng chơi ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Họ cũng có thể thấy cách chơi của tôi là những gì đang cần. Đó cũng là những gì những người có trách nhiệm nói với tôi, rằng tôi có tâm lý đủ để chơi ở một CLB lớn với áp lực. Giờ nhìn lại, họ đã đúng.”

Braithwaite đã có 49 lần ra sân cho Barca, ghi được 8 bàn thắng. 7 trong số đó đã đến trong mùa giải này với vai trò của tuyển thủ Đan Mạch dưới thời HLV Ronald Koeman ngày một gia tăng.

Đêm qua, Barca đã đánh bại Athletic Bilbao 4-0 để vô địch cúp Nhà vua mùa 2020-21. Trận này, Braithwaite vào sân ở phút 87 thay thế Oscar Mingueza. Đây là danh hiệu đầu tiên mà cựu thành viên Leganes có được cùng Barca. Họ vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này khi kém 2 đội dẫn đầu là Atletico Madrid và Real Madrid có 2 và 1 điểm trước 8 vòng cuối.



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X