Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real nói về giấc mơ thành sự thật

Thứ Năm 10/01/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz phát biểu sau trận Real 3-0 Leganes. Tân binh mới chuyển đến từ Manchester City mô tả trận ra mắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha như một giấc mơ thành sự thật.

Brahim Diaz ra mắt Real


Cách đây ít hôm, Real Madrid quyết định chi 17 triệu euro (15 triệu bảng) để mua lại nửa năm hợp đồng của Brahim Diaz với Man City. Sao trẻ 19 tuổi sinh tại Malaga cũng đã có màn chào sân Santiago Bernabeu. Trong ngày ra mắt, anh đã hôn lên huy hiệu của Real như một minh chứng cho tình yêu với đội bóng.

Đêm qua, Diaz đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Real. Mũi công này vào sân phút 78 thay thế cho Vinicius Junior – người cũng mới tới Los Blancos đầu mùa này trong trận thắng 3-0 trước Leganes tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Brahim Diaz phát biểu sau trận Real 3-0 Leganes hình ảnh

Brahim Diaz phát biểu sau trận Real 3-0 Leganes


Tràn đầy niềm vui


Brahim Diaz phát biểu sau trận Real 3-0 Leganes. Sao trẻ 19 tuổi cảm thấy giống như một giấc mơ thành sự thật. “Đây là một ngày tuyệt vời và khó quên”, Diaz nói.

“Ra mắt tại sân Bernabeu thật tuyệt vời. Đây là một giấc mơ từ khi tôi còn nhỏ. Chiến thắng làm cho giấc mơ thêm phần huy hoàng và tôi đang tận hưởng nó. Tôi sẽ treo chiếc áo đầu tiên của mình trong phòng.”

Diaz nói thêm: “Sergio Ramos đã chúc mừng tôi và nhắn rằng hãy tiếp tục chơi như vậy và tôi sẽ có thêm thời gian ra sân. Đó là một cầu thủ hàng đầu và tôi đã được sát cánh bên cạnh anh ấy để tận hưởng khoảnh khắc và giấc mơ này.”

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga với chuyến làm khách được dự báo là không đơn giản trước Real Betis, đội đứng ngay sau họ trên BXH. Với trận thua Real Sociedad 2-0 hồi cuối tuần, Los Blancos đã tụt xuống thứ 5 tại giải với 1 điểm kém hơn “hiện tượng” Deportivo Alaves.

Xem lại video tổng hợp trận Real 3-0 Leganes:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X