Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Brahim Diaz chính thức lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Thứ Ba 14/05/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz nói về tương lai ở Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2019.

Brahim Diaz không rời Real Madrid


Vào tháng 1 vừa qua, Brahim Diaz cập bến Real Madrid từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 15.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai nếu tiếp tục trưởng thành.
 
Brahim Diaz nói về tương lai ở Real Madrid hình ảnh

Brahim Diaz lên tiếng về tương lai


Kể từ khi cập bến Bernabeu, Brahim Diaz có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 5 lần đá chính ở La Liga. Nhìn chung với việc không được trao quá nhiều cơ hội, những gì cầu thủ 19 tuổi thể hiện là không quá ấn tượng.

Đã có những thông tin cho rằng Real để Brahim Diaz ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019, Los Blancos sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ người Tây Ban Nha được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Brahim Diaz nói về tương lai ở Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2019.

"Tôi muốn ở lại Real Madrid. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất vui khi được thi đấu ở Bernabeu. Đây là một đội bóng lớn, bởi vậy sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đương đầu với thử thách, tôi muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính. Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy cơ hội sẽ đến với mọi cầu thủ”.

“Tôi đã nhiều lần nói chuyện với HLV Zidane, ông ấy sẵn sàng trao cơ hội để tôi thể hiện mình. Tôi sẽ không ra đi vào tháng 6 này, tôi sẽ ở lại Bernabeu. BLĐ luôn tôn trọng ý kiến của các cầu thủ, bởi vậy tôi nghĩ rằng tương lai của tôi do chính tôi quyết định”.

HLV Zidane nhiều khả năng sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2019, sẽ có rất nhiều ngôi sao được đưa về Bernabeu, điều đó khiến cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính của Diaz ở mùa giải tới sẽ rất khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X