Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Borja Mayoral tìm đường rời Real Madrid

Thứ Tư 29/08/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borja Mayoral muốn rời Real Madrid. Đại diện của tiền đạo này đang gấp rút liên hệ để anh có một bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Mayoral mất vị trí tại Real


Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Borja Mayoral dự kiến sẽ là tiền đạo số 2 của Real Madrid chỉ sau Karim Benzema. Tuy nhiên, việc Los Blancos tiến gần tới chữ ký của Mariano Diaz đã khiến tương lai của chân sút 21 tuổi thay đổi lớn.

Với phong độ ấn tượng của Mariano, Real đã tính tới chuyện mua lại anh chỉ sau 1 mùa giải. Hè 2017, họ bán tiền đạo người Dominica cho Lyon với giá 8 triệu Euro. Tại đội bóng Pháp, Mariano ghi được tổng cộng 21 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Borja Mayoral muốn rời Real Madrid hè này hình ảnh

Borja Mayoral muốn rời Real Madrid


Như thường lệ, Real vẫn chèn vào hợp đồng bán Mariano điều khoản mua lại. Họ dự định kích hoạt điều khoản này để mang anh trở lại sân Santiago Bernabeu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Mayoral muốn ra đi


Nếu Mariano thực sự quay trở lại Real, người lo lắng nhất là Borja Mayoral. Từ dự bị cho Karim Benzema, anh chỉ còn là lựa chọn phía sau của cầu thủ 25 tuổi.

Tờ AS mới đưa tin Borja Mayoral muốn rời Real Madrid. Điểm đến của tiền đạo 21 tuổi rất có thể sẽ là Sevilla. Được biết, đội bóng Andalusia đã để mắt tới Mariano và sẵn sàng chi 30 triệu để có anh trước khi Real ra động thái mua lại.

Giờ đây, Sevilla nhắm tới chính Mayoral theo hợp đồng mượn dài hạn. Ngoài ra, còn có Levante cũng muốn sở hữu cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla trong vòng 1 năm. Đại diện của Mayoral đang gấp rút đàm phán với các bên để tìm kiếm một hợp đồng tốt nhất cho thân chủ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X