Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do sao Real Madrid quyết bám trụ dù mài đũng quần ở ghế dự bị?

Thứ Ba 28/01/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Getafe mới tiết lộ lý do Brahim Diaz của Real Madrid từ chối đầu quân cho họ dưới dạng cho mượn.

Jose Bordalas cho biết dù không được ra sân nhiều dưới thời Zinedine Zidane, cầu thủ 20 tuổi vẫn muốn khẳng định mình ở sân Santiago Bernabeu.
 

Brahim từ chối sang Real


Brahim Diaz gia nhập Real Madrid từ Manchester City tháng 1 năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Mục đích của sao trẻ này là được ra sân nhiều hơn song kể từ đó, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với anh ở sân Santiago Bernabeu.

Lý do Brahim Diaz quyết bám trụ dù mài đũng quần ở ghế dự bị hình ảnh
Brahim Diaz từ chối Getafe để ở lại Real Madrid

1 năm trôi qua, Brahim chỉ có 16 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường bao gồm 5 mùa này. Getafe đã đề nghị mượn mũi công 20 tuổi trong phần còn lại của mùa 2019-20 song bị từ chối.
 

HLV Bordalas lý giải


Theo tiết lộ từ HLV Jose Bordalas của Getafe, Brahim là người đưa ra quyết định. Khi được hỏi liệu Getafe có hứng thú với sao trẻ Tây Ban Nha không, ông nói với các phóng viên:

“Getafe muốn có Brahim và tôi cũng vậy, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy đã thông báo với Real Madrid rằng muốn tiếp tục chơi cho họ vì tin tưởng cơ hội của mình sẽ đến.”

“Tôi muốn có Brahim bởi đó sẽ là một sự bổ sung rất tốt cho đội bóng. Nhưng cầu thủ có quyền quyết định tương lai của mình. Brahim đang ở Real Madrid và có ý định ở lại. Chúng tôi phải tôn trọng cậu ấy.”


1 năm của Brahim tại Real cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe. Một chấn thương ở vùng bụng khiến anh không thể chơi cho Los Blancos ở giai đoạn khởi đầu mùa này. Nửa cuối mùa trước, Brahim cũng dính chấn thương gân khoeo và chỉ chơi 23 phút ở La Liga.

Diaz đã ngồi trên băng ghế dự bị của Real ở 2 trong 4 trận vừa qua. Anh hy vọng sẽ được ra sân ở cúp Nhà vua khi Real làm khách của Real Zaragoza vào đêm thứ 4.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X