Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Luka Jovic tiếp tục khiến HLV Zidane thất vọng?

Thứ Bảy 06/06/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Real Madrid vì chấn thương, động thái này khiến tương lai của anh ở sân Bernabeu càng thêm ảm đạm.

Jovic nghỉ tập vì chấn thương


Sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, thời gian trở lại của La Liga chính thức được ấn định. Cụ thể, vào ngày 12/6 tới đây, giải đấu sẽ trở lại. Các ngôi sao của Real Madrid đang nỗ lực tập luyện, qua đó chuẩn bị tốt nhất khi bóng đá diễn ra trở lại.
Tiền đạo Luka Jovic bỏ tập vì chấn thương hình ảnh

Jovic dính chấn thương


Trước khi La Liga tạm hoãn vì virus corona, cú sẩy chân trước Real Betis đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bị đại kình địch vươn lên dẫn trước 2 điểm trên BXH. Trong bối cảnh mùa giải còn đến 11 vòng đấu, cơ hội vô địch của Los Blancos vẫn rất sáng sủa.

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, những cầu thủ quan trọng đều có mặt. Sự vắng mặt của tiền đạo Luka Jovic là đáng chú ý nhất. Được biết, ngôi sao người Serbia đang dính chấn thương và chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Luka Jovic được kỳ vọng rất nhiều sau khi cập bến Real với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro ở Hè năm ngoái, song anh không chứng tỏ được gì nhiều. Từ đầu mùa giải 2019/20 cầu thủ này mới chỉ ghi có 2 bàn. Kể từ khi tới Bernabeu cầu thủ sinh năm 1997 liên tiếp dính chấn thương .

Nếu Jovic không thể hiện được quá nhiều trong phần còn lại của mùa giải năm nay, khả năng anh bị bán ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 22 tuổi, trong đó có Arsenal và Juventus.

Theo Don Balon, Real muốn thu về 55 triệu bảng từ Jovic. Đó là một số tiền khá lớn trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Cristiano Ronaldo rơi lệ vì bị Mourinho chèn ép?
Theo tiết lộ từ Luka Modric, tiền đạo Cristiano Ronaldo từng suýt khóc khi bị HLV Jose Mourinho la mắng khi hai người còn làm việc chung ở Real Madrid.
Ăn chơi sa đọa, sao trẻ Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù
Tiền đạo Sergio Diaz của Real Madrid đứng trước nguy cơ phải ngồi tù sau khi vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Paraguay.
Gareth Bale bám trụ kiên cường tại Real Madrid
Trước những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện thời gian qua, đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã đưa ra lời khẳng định.
Covid-19 biến Sergio Ramos thành... ông lão 60 tuổi
Hình ảnh mới nhất của trung vệ Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại dịch Covid-19 khiến đội trưởng của Real Madrid già hơn rất nhiều.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X