Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Ousmane Dembele bất ngờ muốn đầu quân cho PSG

Thứ Bảy 19/05/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele rời Barca cập bến PSG ở Hè 2018, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Ousmane Dembele thi đấu không mấy ấn tượng


Sau khi bán Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro, Barca đã bỏ ra 105 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng như sự thay thế cho Neymar.
Ousmane Dembele rời Barca tới PSG ở Hè 2018 hình ảnh

Dembele chơi không ấn tượng từ khi cập bến Barca


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không thể đáp ứng điều đó. Ngay khi cập bến Barca anh dính chấn thương khá nặng, khi trở lại cầu thủ này cũng thi đấu không quá ấn tượng. Dembele chỉ ghi 3 bàn sau 11 lần đá chính ở La Liga mùa giải này.

Với màn trình diễn nghèo nàn của mình, Dembele đứng trước khả năng rời Barca chỉ sau một mùa giải. HLV Ernesto Valverde không hài lòng với phong độ của cựu sao Dortmund, ông sẵn sàng bán anh để mua cầu thủ mới.

Antoine Griezmann của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm nâng cấp hàng công, chỉ cần chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp họ sẽ nhanh chóng đẩy Dembele ra đi.

Chelsea được cho là muốn mượn Dembele một mùa, The Blues cũng sẵn sàng mua đứt cầu thủ này nếu anh chơi tốt trong màu áo đội bóng thành London. Liverpool cũng quan tâm cầu thủ 21 tuổi.

Dembele sẽ cập bến PSG

Ousmane Dembele rời Barca cập bến PSG ở Hè 2018, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Dembele o lai Barca

Dembele sẽ đến PSG nếu buộc phải rời Barca


Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Dembele muốn làm việc với Thomas Tuchel ở PSG, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chọn đội bóng nước Pháp làm bến đỗ tiếp theo trong trường hợp Barca nhất quyết muốn đẩy anh ra đi.

Cũng theo Don Balon, để nhanh chóng đẩy Dembele ra đi, Barca chỉ muốn thu về 100 triệu euro từ thương vụ này. Trước đó, họ phải bỏ ra 105 triệu euro để có cầu thủ người Pháp từ Dortmund.

Barca sẽ tiếp Real Sociedad trong trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải này, đội chủ sân Camp Nou đã kết thúc mùa giải 2017/18 với cú đúp danh hiệu, bao gồm chức vô địch cúp nhà Vua TBN và La Liga.

Phong độ của Ousmane Dembele ở La Liga 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X