Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7

Thứ Bảy 13/03/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả bom xịt đình đám một thời của Man United là Bebe vừa tái hiện hình ảnh thời đỉnh cao của Cristiano Ronaldo với một cú sút phạt trái phá từ khoảng cách 32 mét, khởi nguồn cho màn lội ngược dòng của Rayo Vallecano trước Real Zaragoza ở giải hạng hai Tây Ban Nha.
Tiền vệ Bebe vừa có một tình huống sút phạt thần đem về bàn thắng cho CLB Rayo Vallecano ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Đây là một cú đá phạt có lực đi cực mạnh từ khoảng cách lên đến hơn 30 mét. Thủ thành của Real Zaragoza đã rất nỗ lực bay người cản phá nhưng không thành công. Siêu phẩm đá phạt như thế này là một sản phẩm mang thương hiệu Cristiano Ronaldo thời mà cầu thủ người Bồ còn thi đấu cho Man United.

Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt theo phong cách CR7 hình ảnh

Bebe lập siêu phẩm sút phạt siêu ấn tượng


Bàn thắng của Bebe mang ý nghĩa quan trọng với Rayo ở trận đấu này. Nó rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ngay trước khi hiệp một khép lại. Điều đó mang lại hy vọng cho đội chủ nhà và cuối cùng họ đã lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 chung cuộc.

Bebe là bom xịt đình đám một thời của Man United. Anh cập bến Old Trafford với mức phí 7 triệu bảng năm 2010 từ Vitoria de Guimaraes. Sir Alex đem về Bebe dù chưa bao giờ xem cầu thủ này thi đấu. Ông tin tưởng hoàn toàn lời nhận định từ người trợ lý Carlos Queiroz.

Tổng cộng, Bebe ra sân 7 lần cho Man United, chỉ 2 trong số đó ở Premier League. Anh ghi bàn trong những chiến thắng trước Wolves và Bursaspor. Tuy nhiên, rõ ràng năng lực của Bebe không đủ để khoác áo Quỷ đỏ. Anh nhanh chóng bị đẩy tới Besiktas, Rio Ave và Pacos de Ferreira theo dạng cho mượn. Sau cùng, Bebe bị bán đứt cho Benfica năm 2014. Anh ra sân 6 lần rồi trôi dạt tới Eibar và bây giờ là Rayo Vallecano ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút phạt siêu ấn tượng của Bebe:
video



TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với RonaldoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU từ chối cơ hội mua lại Cristiano RonaldoMU từ chối cơ hội mua lại Cristiano Ronaldo
Theo tiết lộ từ nhà báo Emanuele Gamba, MU đã từng bỏ qua thời cơ tái hợp biểu tượng cũ Cristiano Ronaldo vào Hè năm ngoái.
Harry Maguire đưa ra đòi hỏi kỳ lạ ở MUHarry Maguire đưa ra đòi hỏi kỳ lạ ở MU
Thủ quân MU ủng hộ việc đôi bóng mua thêm trung vệ ở Hè 2021, song anh đưa ra một yêu cầu kỳ lạ về người đá cặp với mình trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X