Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Malcom tiết lộ lý do thất bại ở Barca

Chủ Nhật 22/03/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Malcom đã bị Barca đẩy đi chỉ sau một mùa giải và ngôi sao người Brazil mới đây đã tiết lộ lý do anh thất bại ở sân Camp Nou.

Malcom lên tiếng chỉ trích HLV Valverde


Mùa giải cuối cùng trong màu áo Bordeaux, tiền đạo Malcom gây ấn tượng với 12 bàn sau 38 trận. Cầu thủ sinh năm 1997 tưởng như sẽ gia nhập AS Roma, song vào phút chót bất ngờ lật kèo để đầu quân cho Barca với mức phí 40 triệu Euro.
 
Tiền đạo Malcom tiết lộ lý do thất bại ở Barca hình ảnh

Malcom thất bại ở Barca


Malcom được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ này hòa nhập rất chậm ở Barca và không được HLV Valverde trọng dụng. Trong cả mùa giải 2018/19, Malcom chỉ ra sân 15 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn. Cầu thủ người Brazil sau đó còn nảy sinh mâu thuẫn với HLV Valverde.

Mùa Hè năm ngoái, Barca đã bán Malcom cho Zenit Saint Petersburg với mức giá 40 triệu euro, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ từ Bordeaux.

Trong một phát biểu mới đây, Malcom đã tiết lộ lý do anh thất bại ở sân Camp Nou: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng không được trao cơ hội thường xuyên. HLV Valverde không bao giờ giải thích lý do tại sao không sử dụng tôi và tôi không hài lòng với những quyết định của ông ấy”.

“Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định rời Camp Nou. Tôi vẫn nhớ về Barca mỗi ngày và luôn hâm mộ đội bóng. Barca có những cầu thủ giỏi và tôi tin họ sẽ tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu”.

Dưới thời HLV Ernesto Valverde ở Barca, Malcom chỉ ra sân tổng công 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X