Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Real khẳng định sẵn sàng tăng tốc sau khởi đầu chật vật

Thứ Tư 04/09/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic thừa nhận anh đã sẵn sàng tỏa sáng ở Real Madrid sau khởi đầu chật vật ở thủ đô Tây Ban Nha.
Jovic vẫn đang trong quá trình hòa nhập ở Real Madrid sau khi chuyển đến Bernabeu với mức phí lên đến 70 triệu euro. Chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải đã ngăn cản đà phát triển của cầu thủ người Serbia. Cho đến giờ, Jovic vẫn chưa ghi được bàn nào sau 3 lần ra sân ở La Liga.

Nhưng Jovic cũng đóng góp được 1 pha kiến tạo ở lần xuất phát đầu tiên tại La Liga và giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 trên sân Villarreal trước thềm đợt tập trung đội tuyển.

Tiền đạo Jovic khẳng định sẵn sàng tăng tốc sau khởi đầu chật vật hình ảnh

Luka Jovic đã sẵn sàng tăng tốc sau khởi đầu khó khăn ở Real


Khi được hỏi về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Real Madrid, cầu thủ 21 tuổi thừa nhận đã gặp vấn đề trong khâu hòa nhập. Nhưng anh cũng khẳng định mình đã sẵn sàng nắm bắt những cơ hội tiếp theo.

“Sau giai đoạn tiền mùa giải, mọi thứ bây giờ đã tốt hơn. Khi đó, tôi đã phải rời sân sớm ở trận gặp Arsenal vì một tấm thẻ đỏ (Nacho Fernandez nhận thẻ đỏ trong hiệp 1 khiến Jovic bị thay ra). Sau đó thì tôi bị chấn thương.

Đó không phải khởi đầu dễ dàng gì cho một cầu thủ trẻ. Nhưng tôi đã kiểm soát nó theo cách tốt nhất có thể. Giờ thì tôi đã sẵn sàng để trả lời những đòi hỏi lớn nhất”.


Jovic được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Benzema ở vị trí tiền đạo cắm của Real Madrid trong tương lai.
Mùa trước, anh ghi được 27 bàn trên mọi đấu trường cho Eintracht Frankfurt. Kỹ năng dứt điểm của Jovic là cực kỳ xuất sắc nhưng điều anh cần là một đội hình xây dựng để phục vụ mình, điều tạm thời chưa có ở Real lúc này.
Keylor Navas: Tạm biệt vệ binh giải ngân hà
Sau 5 năm và 162 lần đứng trong khung gỗ của Real Madrid cùng 52 trận giữ sạch lưới, Keylor Navas đã nói lời từ giã với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Đó...
Vi sao Real Madrid không thể thanh lý Mariano Diaz ở Hè 2019?
Mariano Diaz rời Real Madrid không xảy ra ở Hè 2019, lý do cầu thủ sinh năm 1993 không chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.
Sao Ajax được khuyên từ chối gia nhập Real Madrid
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Van de Beek chỉ nên gia nhập Real Madrid nếu được đảm bảo về thời lượng ra sân.
Morientes: Hazard sẽ thành công ở Real nếu...
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định Eden Hazard sẽ là một phát hiện ở Real Madrid nếu chơi tốt như quãng thời gian ở Chelsea.
Carvajal: Tôi đã không tin Neymar đến Real ngay từ đầu
Hậu vệ Carvajal cho biết anh đã nghi ngờ cơ hội chiêu mộ Neymar của Real Madrid ngay từ đầu và khuyên Los Blancos không nên mất thời gian với cầu thủ người...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X