Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Dembele báo tin vui cho Barca

Thứ Sáu 15/12/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Ousmane Dembele đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và chuẩn bị tái xuất trong màu áo Barcelona.


Trong trận đấu với Getafe hồi giữa tháng 9, Ousmane Dembele đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và rời sân ngay phút 29. Theo chẩn đoán, bản hợp đồng 105 triệu Euro (có thể tăng lên 150 triệu) của Barcelona đã bị đứt gân bắp đùi chân trái và phải nghỉ dài hạn. Sau đó, anh đã phải đáp chuyến bay tới Phần Lan để nhờ bác sĩ có tiếng Sakari Orava phẫu thuật.

Bom tan Dembele bao tin vui cho Barca hinh anh
Dembele đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Barca

Ca phẫu thuật của Dembele đã đạt kết quả rất khả quan. Cộng thêm sự nỗ lực hồi phục của cá nhân, cầu thủ 20 tuổi đã đạt tốc độ phục hồi chấn thương nhanh hơn nhiều dự kiến. Ban đầu, người ta những tưởng Dembele sẽ phải ngồi ngoài tới 4 tháng, tức tới hết năm 2017 này. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của Barca, người ta đã thấy cựu thành viên Dortmund hoàn thành đầy đủ giáo án tập luyện như các đồng đội khác trên đội 1.

Đó là một bước tiến đáng kể trong quá trình hồi phục của Dembele. Các nhân viên y tế tại sân Camp Nou hiện đang làm việc tận tình để giúp chàng trai sinh năm 1997 kịp tái xuất trong trận cầu El Clasico với Real Madrid vào tối ngày 23/12 tới. Ngoài Dembele, Barca cũng nhận tin vui từ cầu thủ chạy cánh Rafinha Alcantara khi đã trở lại tập luyện cùng đội 1. Tuy nhiên, mức độ phục hồi của Rafinha có lẽ là chưa đủ để anh kịp dự chuyến làm khách tới sân Santiago Bernabeu.

Messi gửi lời cảnh báo đến bom tấn của Barca
Theo Don Balon, Lionel Messi đã gửi lời cảnh báo đến tiền đạo Ousmane Dembele về khả năng tái phát chấn thương.

Góp mặt trong buổi tập hôm qua của Barca còn có bộ đôi lão tướng Andres Iniesta và Javier Mascherano. Họ đều đã bình phục chấn thương và thậm chí còn có thể ra sân ngay trong cuộc tiếp đón Derportivo rạng sáng thứ 2 tới tại vòng 15 La Liga. Trên BXH lúc này, Barca đang dẫn đầu với 8 điểm nhiều hơn Real Madrid và 5 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Valencia.

Do Real bận đá FIFA Club World Cup 2017 tại UAE, Barca sẽ có cơ hội nâng cao cách biệt với đại kình địch lên thành 11 điểm khi chỉ phải tiếp đón một Deportivo xếp thứ 4 từ dưới lên. Trong khi đó, Valencia cũng chỉ phải gặp Eibar khá khiêm tốn với vị trí thứ 13 trên BXH.

Xem thêm một số bài viết khác về Ousmane Dembele trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X