Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn kỷ lục của Atletico trực tiếp kế thừa Griezmann

Thứ Năm 04/07/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức giá chuyển nhượng 126 triệu Euro cao thứ năm thế giới, Tài năng trẻ tuổi teen Joao Felix cũng sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 của ngôi sao người Pháp ở Wanda Metropolitano.

Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh Benfica và bước ra ánh sáng sau mùa giải vừa rồi với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo qua 26 trận đấu ở giải Bồ Đào Nha, Joao Felix nhanh chóng lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu và cuối cùng, tài năng trẻ sinh năm 1999 đã chính thức thuộc về Atletico Madrid.

Bom tấn kỷ lục của Atletico trực tiếp kế thừa Griezmann hình ảnh 2
Joao Felix gia nhập Atletico Madrid và khoác áo số 7 của Antoine Griezmann

Thậm chí với điều khoản giải phóng hợp đồng 126 triệu Euro đã được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, Joao Felix đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ năm trong lịch sử bóng đá thế giới, sau những Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí số 10 lẫn chạy cánh, thậm chí cả tiền đạo trung phong hoặc tiền vệ trung tâm, Joao Felix mang bao kỳ vọng sẽ tỏa sáng và thành công rực rỡ ở Wanda Metropolitano như không ít tài năng trẻ khác nơi đây trong quá khứ.

Bom tấn kỷ lục của Atletico trực tiếp kế thừa Griezmann hình ảnh 2
Joao Felix gia nhập Atletico Madrid và khoác áo số 7 của Antoine Griezmann

Atletico Madrid thậm chí đã cụ thể hóa ban đầu với quyết định trao chiếc áo số 7 trụ cột cho tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Đây vốn là số áo gắn liền với Antoine Griezmann cũng như nửa thập kỷ đáng nhớ đã qua của ngôi sao người Pháp, trước khi anh nói lời chia tay vào mùa hè này để chuẩn bị cập bến Barcelona.

Joao Felix là bản hợp đồng thứ năm của Atletico Madrid trong mùa hè này. Thần đồng 19 tuổi người Bồ Đào Nha có thể ra mắt đội bóng mới trong tháng này ở chuyến du đấu hè tại Bắc Mỹ, với các đối thủ đến từ giải nhà nghề Mỹ MLS cũng như hai ông lớn Real Madrid và Juventus.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X