Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” James Rodriguez CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 11/07/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez từ Real theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

 

Tương lai tiền vệ James Rodriguez đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ở tuyến giữa, anh không cạnh tranh được với Modric và Kroos. Trên hàng công, cựu sao Monaco cũng phải dự bị cho bộ ba BBC, khi là một trong 3 cầu thủ này không thể ra sân thì Isco và Marco Asensio mới là những người được sử dụng chứ không phải cầu thủ sinh năm 1991.
Tien ve James Rodriguez CHINH THUC tim duoc ben do moi hinh anh
James Rodriguez đã là người của Bayern
Với việc không còn đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình Real Madrid, HLV Zidane sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi ra đi. Về phía ngôi sao người Colombia, anh cũng cần ra sân thi đấu nhiều hơn. Bởi vậy, cầu thủ này đã đến gặp BLĐ đội bóng để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. M.U và Chelsea đang là những đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao sinh năm 1991, họ chấp nhận chi ra 60 triệu euro để thuyết phục Los Blancos nhả người.
Thêm một đại gia chạy đua giành James Rodriguez cùng M.U và Chelsea
Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti muốn tái ngộ ngôi sao James Rodriguez tại Bayern Munich.
Tuy nhiên, khả năng M.U và Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đã không còn. Bayern Munich thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao 26 tuổi theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Trang twitter của CLB Bayern cũng đã lên tiếng xác nhận bản hợp đồng đến từ Los Blancos. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của đội bóng nước Đức nói: "Chúng tôi rất vui vì nhận được sự đồng ý từ Real và James. Carlo Ancelotti và cậu ấy từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Real, hy vọng họ sẽ kết hợp tốt ở Bayern”.
Tien ve James Rodriguez CHINH THUC tim duoc ben do moi hinh anh 2
Bayern xác nhận chiêu mộ thành công James Rodriguez
"James là một cầu thủ tài năng, sự đa năng của cậu ấy cũng khiến chúng tôi cảm thấy ngưỡng mộ. Bayern thật hạnh phúc khi có được sự phục vụ của một cầu thủ chất lượng như vậy. Đội hình của chúng tôi đã được nâng cấp đáng kể, hy vọng James sẽ thi đấu tốt và cùng Bayern chinh phục những danh hiệu lớn”,  chủ tịch của Bayern Munich tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X