Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Dembele nói gì về Messi?

Thứ Hai 04/09/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ousmane Dembele đánh giá rất cao Lionel Messi. Ngôi sao người Pháp cũng khẳng định hạnh phúc khi được đá cho Barca.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã gặp tổn thất lớn khi Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou đã phải rất vất vả để tìm người thay thế, cuối cùng họ đã đưa về tiền vệ Ousmane Dembele từ Dortmund. Đại diện của Tây Ban Nha đã phải bỏ ra 105 triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1997, thậm chí số tiền tối đa mà Barca phải bỏ ra cho thương vụ này lên đến 150 triệu euro. Dembele là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Camp Nou.
Tien ve Ousmane Dembele danh gia cao Messi hinh anh
Dembele tới Barca với giá 105 triệu euro
Ousmane Dembele của Barca đánh giá rất cao Lionel Messi: “Anh ấy không đến từ thế giới này, những gì anh ấy thể hiện thật khó tin. Messi luôn thi đấu ở một đẳng cấp cao nhất, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi đã từng ước có một ngày được trở thành đồng đội của một cầu thủ tốt như vậy và lúc này tôi đã được toại nguyện. Tôi sẽ cố gắng học hỏi Messi, tôi muốn trở thành một cầu thủ giỏi như anh ấy trong tương lai. Andres Iniesta cũng là người mà tôi rất tôn trọng, anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ”.
Messi từ chối ký hợp đồng mới, Barca lo sốt vó
Lionel Messi vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới với Barcelona và gây ra nhiều tranh cãi tại sân Nou Camp.
Nói về việc gia nhập Barca, cầu thủ 20 tuổi tiếp tục: “Tôi đã dành cho Thomas Tuchel rất nhiều tình yêu, tôi cảm thấy rất buồn khi ông ấy chia tay Dortmund. Kể từ thời điểm ông ấy rời ghế HLV trưởng tôi đã có ý định chia tay đội bóng. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Barca tôi đã đến gặp BLĐ và nói rằng mình muốn đến Tây Ban Nha. Tôi rất vui vì BLĐ Dortmund tôn trọng ý kiến của mình. Thương vụ này diễn ra khá lâu bởi hai bên cần phải có thời gian để đàm phán. Barca là một đội bóng hàng đầu, tôi rất vui khi được khoác áo một CLB có truyền thống và luôn duy trì tham vọng rất lớn”.
Tien ve Ousmane Dembele danh gia cao Messi hinh anh 2
Dembele đánh giá cao Messi
Khi được so sánh với Neymar, Dembele tỏ ra khiêm tốn: “Tôi không nghĩ mình ở cùng đẳng cấp với anh ấy. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời với nhiều kỹ năng tốt, anh ấy là một trong những người giỏi nhất trên thế giới. Tôi còn trẻ, tôi đến đây để học hỏi và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Barca. Ngay từ lúc này tôi phải cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X