Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Dembele nói gì sau ngày trở lại kém ấn tượng?

Thứ Hai 08/01/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele khẳng định anh vẫn còn nhiều việc phải làm sau ngày trở lại không mấy ấn tượng trước đội bóng đang đua trụ hạng là Levante.
Bom tan Dembele noi gi sau ngay tro lai kem an tuong hinh anh
Dembele chơi không quá nổi bật trước Levante

Khởi đầu của Ousmane Dembele tại Barcelona gặp phải vô vàn khó khăn. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo chỉ sau 2 lần ra sân cho Barca tại La Liga và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Phải đến tuần này, cầu thủ người Pháp mới có thể ra sân chơi bóng trở lại.

Anh được HLV Valverde cho ra sân từ ghế dự bị trong trận gặp Celta hồi giữa tuần. Và ở trận đấu với Levante tại La Liga, cầu thủ 20 tuổi cũng có tên trong đội hình xuất phát. Anh hoàn tất 100% những đường chuyền của mình trong chiến thắng 3-0 của Barca trước “những chú ếch”. Tuy nhiên, những pha xử lý của Dembele thiếu đi tính bùng nổ và anh cũng không có đóng góp trong bất kỳ bàn thắng nào của Barca ở trận này.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau đó, Dembele bộc lộ rõ nét sự tự tin vào bản thân và khẳng định sẽ chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Thắng Levante, người Barca hết lời ca ngợi... Coutinho
Mặc dù chưa ra sân tại Barcelona, nhưng tiền vệ Coutinho đang là tâm điểm của đội bóng này với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng.

“Tôi đã ra sân trước Celta hôm thứ Ba và giờ tôi có cơ hội chơi trên sân nhà Camp Nou lần đầu tiên sau khi gặp chấn thương. Tôi cảm thấy rất thích thú khi có cơ hội ra sân ngày hôm nay. Rõ ràng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất nhưng tôi vẫn rất bình tĩnh vào lúc này”.

Tân binh đắt giá của Barelona cũng chia sẻ thêm về quãng thời gian mà anh phải ngồi ngoài vì chấn thương sau khi mới khoác áo Los Blaugrana được vài lần.

“Việc giữ tập trung và duy trì quá trình hồi phục ổn định là điều rất khó khăn. Tôi biết rằng không dễ để chơi cho Barcelona. Nhưng tôi thích triết lý của đội bóng và tôi đang học hỏi nó từng ngày. Tôi đang học hỏi cách đội bóng thi đấu bùng nổ trong quãng thời gian tôi vắng mặt để có thể cống hiến tốt nhất”.

Với chiến thắng trước Levante, Barcelona đã bỏ cách nhóm bám đuổi tới 9 điểm và riêng đại kình địch Real Madrid là 16 điểm. Vì vậy, HLV Valverde có thể thoải mái tung Dembele ra sân trong những trận đấu sắp tới để giúp ngôi sao đắt giá người Pháp lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X