Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Dembele muốn rời Barca ở Hè 2018

Thứ Tư 14/03/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin chuyển nhượng: Barca bán Dembele là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã phải bỏ ra 105 triệu euro để đưa về tiền đạo Ousmane Dembele từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Camp Nou, song những gì cầu thủ này thể hiện là khá thất vọng.
Barca ban Dembele o He 2018 hinh anh

Barca bán Dembele ở Hè 2018

Ngay khi cập bến đội bóng xứ Catalan Dembele đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng, hiện tại cầu thủ này đã trở lại nhưng vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 chưa ghi được bàn thắng nào sau 8 lần đá chính ở La Liga.

Màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi không thể khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng. Mặc dù khẳng định ngôi sao người Pháp cần thêm thời gian để khẳng định mình nhưng theo Sport, ông sẵn sàng đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Barca bán Dembele ở Hè 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với cá nhân Dembele, anh đang cảm thấy thất vọng vì không được thể hiện được tài năng của mình ở Barca. Cầu thủ này thậm chí đã tính đến chuyện rời sân Camp Nou, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

>> Tin chuyển nhượng Barca

Hiện không có nhiều đội bóng muốn có chân sút của Barca, thậm chí không một đội bóng nào chịu chi ra hơn 60 triệu euro cho thương vụ này. Không dễ để Barca bán Dembele với giá cao ở Hè này, bởi vậy họ đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.
Barca ban Dembele o He 2018 hinh anh 2

Không dễ để Barca bán Dembele ở Hè 2018 với giá cao

Chelsea được cho là đội bóng hứng thú với thương vụ này. Theo Mirror, The Blues có thể mượn cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè 2018, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 90 triệu euro. 

Chủ tịch của Chelsea ông Roman Abramovich rất yêu thích phong cách thi đấu của Dembele, khả năng đội bóng của nước Anh có được ngôi sao 20 tuổi ở Hè 2018 theo dạng cho mượn là hoàn toàn có thể. Bongda24h.vn nhận định rằng với khả năng của mình Dembele hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Phong độ của Ousmane Dembele ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X