Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn De Jong thừa nhận suýt vô duyên với Barcelona

Thứ Ba 09/07/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan trong buổi lễ chính thức ra mắt và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 75 triệu Euro từ Ajax Amsterdam.

Sau mùa giải vừa rồi đột phá vượt bậc và thành công rực rỡ cùng Ajax Amsterdam và đội tuyển Hà Lan, Frenkie De Jong chính thức hoàn tất thương vụ 75 triệu Euro gia nhập Barcelona và mới đây đã ra mắt trước 20000 khán giả sân Camp Nou.

Tiền vệ De Jong ra mắt Barca và tiết lộ vụ đàm phán chuyển nhượng hình ảnh
Tiền vệ De Jong ra mắt Barca

Phát biểu trong buổi lễ đặt bút ký hợp đồng 5 năm, tiền vệ 22 tuổi tiết lộ về quá trình đàm phán phức tạp suốt thời gian cuối năm ngoái, thậm chí suýt chút nữa đã đổ bể không thành trước khi trót lọt mọi thứ và có thể thở phào nhẹ nhõm vào hồi đầu tháng Một.

“Barcelona luôn quan tâm đến tôi và đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên số một của tôi. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng và đôi khi khó khăn đến nỗi khiến tôi đã nghĩ mình sẽ không thể gia nhập Barca. Sau đó, PSG và Man City đã gửi lời đề nghị nhưng tôi nhanh chóng gọi điện thoại cho GĐTT Maxwell và HLV Pep Guardiola để từ chối họ.”

“Dẫu sao tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi bản thân được nhiều đội bóng lớn quan tâm đến như vậy. Tuy nhiên, trái tim tôi chỉ thuộc về Barca mà thôi và trên thực tế, tôi đã có thể gia nhập CLB từ mùa hè năm ngoái nếu không có những vướng mắc tài chính khiến họ không thể chi tiêu quá nhiều.”

“Cuối cùng thì giấc mơ cũng trở thành hiện thực. Barca khẳng định họ có kế hoạch cho tôi trong tương lai lâu dài và mong muốn tôi trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng. Triết lý bóng đá nơi đây có sự tương đồng với Ajax bởi giữa đôi bên có sự kết nối khăng khít tuyệt vời. Tôi hy vọng có thể tiếp nối truyền thống đó và trở thành một trong những cầu thủ Hà Lan vĩ đại nhất của Barca.”

De Jong sẽ là cầu thủ người Hà Lan thứ 20 khoác áo Barca, đồng thời cũng đi theo con đường cập bến Camp Nou từ Ajax của rất nhiều tiền bối bên cạnh Koeman, đơn cử tiêu biểu như Johan Cruyff, Patrick Kluivert, Frank de Boer… và chính Luis Suarez, đồng đội mới của anh bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X