Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" De Jong chỉ ra đối thủ khó chịu nhất trên sân cỏ

Thứ Ba 07/04/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong của Barca đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.

De Jong e ngại sao Tottenham


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax, Frenkie De Jong đã được Barca đưa về Camp Nou sau thương vụ lên tới 75 triệu euro. Cầu thủ người Hà Lan hiện giờ thường xuyên có mặt nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalunya.
 
Tiền vệ Frenkie de Jong ngại phải đối đầu nhất với cầu thủ nào hình ảnh

Bergwijn đánh giá cao Bergwijn


Nói về phong độ kể từ ngày khoác áo Barca, cựu sao Ajax chia sẻ: "Tôi đã dần thích nghi với môi trường mới. Một vài trận tôi chơi tốt, một số khác thì không tốt lắm. Tôi tin rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa."

Đề cập đến đối thủ khó chịu nhất từng chạm trán trên sân cỏ, De Jong bộc bạch: "Tôi đã từng đối đầu với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, như Ronaldo hay Modric. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Steven Bergwijn (từng khoác áo PSV, hiện đang khoác áo Tottenham) là người khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất. Cậu ấy nhanh nhẹn, tinh quái và có tốc độ tốt. Bất kỳ cầu thủ nào cũng gặp những khó khăn khi phải đối đầu với cậu ấy".

Tây Ban Nha đang đang xếp thứ 2 thế giới về số ca nhiễm virus corona (sau Mỹ). Trong thời gian này, tiền vệ Frenkie de Jong đã quay về Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1997 đã tiết lộ tình hình hiện tại.

"Chính phủ đã phát đi những thông điệp yêu cầu mọi người cần thực hiện những biện pháp bảo vệ mình và cộng đồng, và tôi vẫn đang tuân thủ chặt chẽ. May mắn là ở Hà Lan chúng tôi vẫn có thể ra ngoài, tốt hơn ở Tây Ban Nha một chút."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X