Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Atletico nói gì trong ngày ra mắt?

Thứ Tư 20/07/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng 30 triệu Euro, Nicolas Gaitan cho hay chuyển tới Atletico Madrid đã là niềm mơ ước của anh từ lâu.


Việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Diego Simeone đã giúp sức hút của Atletico Madrid vẫn được duy trì. Bằng chứng là việc họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolas Gaitan từ Benfica trước sự theo đuổi của hàng loạt những đại gia tại châu Âu trong đó đặc biệt là Manchester United. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 28 tuổi chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, nó lên tới 30 triệu Euro.

Bom tan cua Atletico noi gi trong ngay ra mat hinh anh
Tiền vệ Gaitan đã chính thức ra mắt Atletico

Mới đây, Gaitan đã chính thức ra mắt Atletico trước sự chứng kiến của 700 người hâm mộ và khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng. Trả lời phỏng vấn sau đó, anh cho biết đã muốn gia nhập Atletico đã lâu song đến giờ mới thành hiện thực. “Tôi biết rằng Atletico đã quan tâm đến tôi vài năm qua và đó là lý do quan trọng để tôi đưa ra quyết định đến đây. Đúng ra tôi có thể làm điều đó sớm hơn song giữa đôi bên chưa đạt được thỏa thuận, tôi không phải là người quyết định được mọi chuyện”, Gaitan nói.

Phía trước Gaitan không phải chỉ toàn một màu hồng bởi lối chơi đậm thể lực của HLV Simeone không phải ai cũng có thể thích ứng. Dù vậy tân binh của Atletico bày tỏ sự quyết tâm sẽ đáp ứng được yêu cầu của người thầy mới đồng hương. “Tôi biết rằng tại đây đòi hỏi rất nhiều về thể lực”, anh nói thêm. “Tôi đã từng được trải nghiệm ở Argentina, nơi cũng đòi hỏi nhiều về mặt này.”

Bom tan cua Atletico noi gi trong ngay ra mat hinh anh 2
Gaitan cho biết anh muốn chuyển tới Atletico từ lâu

“Tôi mới đến từ Bồ Đào Nha, nơi thiên về xử lý bóng nhiều hơn là vận dụng thể lực. Tôi chưa rõ những gì sẽ xảy ra với mình, nhưng hy vọng sẽ thích ứng một cách nhanh chóng. Tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV và hy vọng sẽ khiến ông ấy hài lòng.”

Trước khi tới Atletico, Gaitan đã giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ sau 6 năm gắn bó với Benfica đáng chú ý nhất là 3 chức VĐQG Bồ Đào Nha liên tiếp các năm 2014, 2015 và 2016.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X