Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Atletico dính chấn thương nặng

Chủ Nhật 20/10/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix sẽ đối diện với một quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá sau trận đấu với Valencia hôm qua.
Joao Felix đã tập tễnh rời sân ở phút 80 trận hòa 1-1 giữa Atletico Madrid và Valencia hôm qua. Cầu thủ 19 tuổi đã gặp tổn thương về mắt cá sau pha va chạm với Dani Parejo. Điều đó khiến đoàn quân của Diego Simeone chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi đã dùng hết 3 sự thay đổi.

HLV Simeone thừa nhận trong buổi họp báo sau trận rằng chấn thương của Joao Felix có thể rất nghiêm trọng. Và kết quả chụp chiếu cũng xác nhận điều này.

Sao trẻ Joao Felix dính chấn thương nặng hình ảnh

Bom tấn Joao Felix của Atletico dính chấn thương


“Chấn thương này nhìn qua thì không quá nặng. Nhưng các bác sĩ nói nó có thể là một chấn thương nghiêm trọng”, HLV Simeone buồn bã chia sẻ sau trận.

Trận hòa 1-1 với Valencia đồng nghĩa rằng Atletico đã không thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Diego Costa mở tỉ số ở phút 36 nhờ một quả penalty. Nhưng hàng công thiếu sắc bén đã khiến Los Rojiblancos không thể kết liễu đối thủ và để Valencia có bàn gỡ hòa sau đó.

“Costa và Morata biết rằng cách duy nhất để cải thiện phong độ là tiếp tục làm việc và quyết tâm hơn nữa. Các tiền đạo biết rằng khi họ ghi bàn thì họ sẽ được tung hô còn nếu không thì sẽ bị mọi người chỉ trích.

Chúng tôi là một đội bóng mới và chưa có những khoảnh khắc cân bằng trong các trận đấu. Hơn hết, khi chúng tôi cần cố thủ, chúng tôi cần phải bình tĩnh. Nhưng chúng tôi tin rằng mình có những cầu thủ tốt để phát triển. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm và tôi thích điều đó.

Không ai nghĩ đây sẽ là một mùa giải dễ dàng. Tôi biết chúng tôi còn nhiều việc phải làm để giúp đội bóng cân bằng. Chúng tôi đang ở một giai đoạn tốt để làm việc chăm chỉ và nhìn nhận ai muốn làm việc và ai không”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X