Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Coutinho nói gì sau màn ra mắt Barca?

Thứ Sáu 26/01/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Coutinho đã có một màn ra mắt tốt trong trận đấu với Espanyol và anh tỏ ra khá vui mừng khi chiếm được cảm tình của các CĐV ngay từ những giây phút đầu tiên khoác áo Barca.
Bom tan Coutinho noi gi sau man ra mat Barca hinh anh
Coutinho tạo ra một vũ điệu Samba ngay trong ngày ra mắt Barca

Các CĐV Barca chắc hẳn rất vui mừng khi chứng kiến 22 phút thi đấu của Coutinho trên sân Camp Nou trước Espanyol. Tân binh người Brazil đã có màn ra mắt trong màu áo Barca khi vào thay Iniesta trong hiệp hai. Và ngay lập tức, “bom tấn” trị giá 142 triệu bảng đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ.

Coutinho đã khiến các khán giả có mặt tại Camp Nou phải ồ lên với màn xỏ kim đối phương ngay khi mới vào sân. Cầu thủ 25 tuổi thi đấu nhanh nhẹn và trực diện. Anh đi bóng rất giỏi và luôn ra dấu xin bóng từ các đồng đội. Ngay từ những phút đầu tiên khoác áo Barca, Coutinho đã sẵn sàng nhận lấy những trách nhiệm và áp lực. Ngoài một vài đường chuyền hỏng, trận đấu vừa qua có thể xem là thành công với cá nhân ngôi sao người Brazil.

Phát biểu sau khi cùng Barca lọt vào bán kết Cúp nhà Vua, Coutinho khẳng định anh đã có một màn ra mắt thành công trên cả mong đợi.
Tổng hợp: Barca 2-0 Espanyol (Lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN)
Barcelona ra mắt tân binh Coutinho nhưng tiêu điểm trận đấu là sự lo lắng trong hiệp 2.

“Hôm nay là một ngày đặc biệt vì đây là những phút thi đấu đầu tiên của tôi tại Barcelona. Đó là một đêm tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc và phấn khích vì cách mà các CĐV đã chào đón tôi. Tôi có đôi chút lo lắng vì Barca là một đội bóng vĩ đại. Nhưng tất cả mọi người đều chào đón tôi và điều đó giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều”.

HLV Valverde cũng bày tỏ kỳ vọng lớn vào tân binh người Brazil, cầu thủ mà Barca đã phải lao tâm khổ tứ suốt từ mùa hè năm ngoái mới chiêu mộ thành công.

“Chúng tôi có nhiều kỳ vọng đặt lên cậu ấy. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một nhân tố hoàn hảo cho lối chơi của đội bóng hiện tại. Cậu ấy rất tự tin, có khả năng qua người tốt. Cậu ấy cũng có thể thoát khỏi hậu vệ đối phương cũng như chuyền bóng tốt quanh khu vực cấm địa. Sự nguy hiểm mà cậu ấy sở hữu có thể giúp ích chúng tôi nhiều. Tôi nghĩ rằng Coutinho đã có một trận đấu tốt nhưng hãy xem mọi chuyện diễn ra thế nào. Bây giờ mới chỉ là khởi đầu thôi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X