Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Barca xác nhận “thả thính” PSG và Man City

Thứ Năm 24/01/2019 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh 75 triệu Euro Frenkie De Jong tiết lộ về những lời đề nghị chèo kéo hấp dẫn khác trước khi quyết định cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam.

Tài năng trẻ Frenkie De Jong xác nhận gia nhập Barcelona từ Ajax Amsterdam với giá 75 triệu Euro trong tháng Một 2019 này. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan trước mắt ở lại CLB quê nhà theo dạng cho mượn và sẽ chính thức cập bến Camp Nou vào mùa hè, ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalonia.

Nếu thi đấu đủ ấn tượng, De Jong sẽ khiến Barca trả thêm cho Ajax một khoản 11 triệu Euro, nâng tổng giá trị chạm mốc 86 triệu Euro và biến ngôi sao Hà Lan trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB sau Coutinho và Dembele, đồng thời lọt top 10 thương vụ chuyển nhượng đắt nhất thế giới.

Barca mua De Jong từ Ajax, xác nhận đánh bại PSG và Man City hình ảnh
Barca mua De Jong từ Ajax với giá 75 triệu Euro

Với tiếng tăm tài không đợi tuổi, được đánh giá như truyền nhân nâng cấp của Xavi và Iniesta với những màn trình diễn công thủ toàn diện chói sáng trong màu áo Ajax, De Jong được cả Châu Âu thèm khát chứ không chỉ riêng gì Barca, trong đó có hai đại gia lắm tiền nhiều của khác là PSG và Man City.

Thế là trong buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng với đội bóng mới, đích thân thần đồng 22 tuổi đã lên tiếng xác nhận cả những lời mời gọi hấp dẫn từ Pháp và Anh. De Jong phát biểu: “Đúng thế, tôi đã nhận được đề nghị từ PSG và Man City. Mặc dù vậy sau đó, tôi nhanh chóng gọi điện thoại cho GĐTT Maxwell và HLV Pep Guardiola để từ chối họ.”

“Dẫu sao tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi bản thân được nhiều đội bóng lớn quan tâm đến như vậy. Tuy nhiên, trái tim tôi chỉ thuộc về Barca mà thôi và trên thực tế, tôi đã có thể gia nhập CLB từ mùa hè năm ngoái nếu không có những vướng mắc tài chính khiến họ không thể chi tiêu quá nhiều.”

De Jong sẽ là cầu thủ người Hà Lan thứ 20 khoác áo Barca, đồng thời cũng đi theo con đường cập bến Camp Nou từ Ajax của rất nhiều tiền bối, đơn cử tiêu biểu như Johan Cruyff, Ronald Koeman, Patrick Kluivert, Frank de Boer và chính Luis Suarez, đồng đội mới của anh bắt đầu từ mùa hè này.

“De Ligt hoàn hảo cho MU, De Jong hoàn hảo cho Barca”
John van Loen nói về tương lai De Jong và De Ligt, người cũ Ajax khẳng định De Ligt hoàn hảo cho MU còn De Jong hoàn hảo cho Barca.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X