Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Barca tự nhận dưới tầm Neymar

Thứ Tư 30/08/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ousmane Dembele, tân binh đắt giá nhất lịch sử Barcelona, không muốn được so sánh với ngôi sao Neymar mà anh sẽ thay thế ở Camp Nou nhằm xua tan áp lực cực lớn đè nặng trên vai.

Ousmane Dembele chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau Neymar khi gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá trị chuyển nhượng 105 triệu Euro, chưa kể 40 triệu Euro phụ phí có thể kèm theo. Tất nhiên ở Camp Nou, tài năng trẻ 20 tuổi nước Pháp được kỳ vọng thay thế xứng đáng chính ngôi sao đàn anh người Brazil mới ra đi cập bến PSG và việc tiếp quản số áo 11 như thay lời khẳng định rõ ràng nhất.

Bom tan Barca tu nhan duoi tam Neymar hinh anh
Dembele tự nhận dưới tầm Neymar
Đẳng cấp chưa thể được so sánh nhưng với tài năng không thể bàn cãi của mình, Dembele cũng sớm được kỳ vọng sẽ khiến CĐV Barca nhanh chóng lãng quên Neymar. Mặc dù vậy như một cách thuyên giảm áp lực cho bản thân, tiền đạo cánh người Pháp khiêm tốn nhận mình chưa thể "ngồi chung mâm" với đàn anh cũng như sứ mệnh thay thế ở đội bóng xứ Catalan.

"Có sự khác biệt rất lớn giữa tôi và Neymar. Sự thật là tôi chỉ mới là cầu thủ chuyên nghiệp từ hai năm trở lại đây mà thôi. Trong khi đó, Neymar đã là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Bản thân tôi còn trẻ, còn không ít hạn chế và còn phải học hỏi, cố gắng nhiều. Tôi không muốn trở thành người thay thế Neymar mà chỉ nỗ lực làm tốt nhất có thể ở Barca."

Bên cạnh đây, Dembele cũng tranh thủ dành những lời có cánh cho người đồng đội mới Leo Messi, biểu tượng số một ở Camp Nou: "Messi? Một cầu thủ quá tuyệt vời và chắc chắn là người vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Thật vinh dự cho tôi khi có cơ hội sát cánh cùng anh ấy. Messi chắc chắn là hình mẫu để tôi noi gương theo ở cả trong và ngoài sân cỏ."

Ousmane Dembele đang chịu áp lực của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barcelona cũng như thứ nhì thế giới. Dẫu vậy thì biết đâu đấy, anh sẽ nhanh chóng "được" soán ngôi trong ít ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này bởi Philippe Coutinho, tiền vệ 25 tuổi người Brazil có thể cập bến Camp Nou từ Liverpool với giá 118 triệu bảng như hứa hẹn của quan chức Barca.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X