Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ Barca sẵn sàng gieo sầu cho Real tại Champions League

Thứ Tư 13/02/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag của Ajax xác nhận tiền vệ ngôi sao Frenkie de Jong đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Người chuẩn bị gia nhập Barcelona với giá 75 triệu Euro đủ sức góp mặt ở đại chiến với Real Madrid đêm thứ 4 này.

Frenkie de Jong đủ sức ra sân khi Ajax tiếp đón Real Madrid tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chính HLV Erik ten Hag của đội bóng Hà Lan đã xác nhận điều này.

Nỗi buồn của Ajax sau trận thua Heracles 1-0 tại Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) cuối tuần qua được nhân lên khi trụ cột Frenkie de Jong chấn thương cơ. Tiền vệ 21 tuổi - người đã ký hợp đồng dài hạn với Barcelona không thể chơi đủ 90 phút và tập tễnh rời sân.

tien ve Frenkie de Jong

Frenkie de Jong đã hoàn toàn bình phục chấn thương


Có những lo ngại rằng De Jong sẽ không kịp tái xuất khi Ajax tiếp đón Real tại Johan Cruyff Arena. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã xoa dịu những nỗi lo. Theo đó, cả De Jong lẫn cầu thủ chạy cánh người Brazil, David Neres đều đủ thể lực để tham dự đại chiến đêm thứ 4.

“Frenkie vẫn ổn và rất thoải mái trong việc tham dự trận đấu tới”, thuyền trưởng Ajax nói trong một cuộc họp báo. “Giống như nhiều người, tôi tin cậu ấy sẽ có nhiều động lực. Nhưng tất cả chúng tôi đều biết sắp tới là một trận đấu tại Champions League với Real Madrid.”
 
“Frenkie chỉ muốn một điều, đó là kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Ở trận đấu với Real, chắc chắn cậu ấy sẽ có 100% động lực để cống hiến. Neres cũng ổn. Đó là cầu thủ rất tham vọng và là một chiến binh tuyệt vời. Cậu ấy sẽ thể hiện điều này trên sân.”

“Neres là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và rất quan trọng ở trận với Real. Có một chút vấn đề với phần mềm, nhưng cậu ấy đã nghỉ ngơi trong những ngày qua và tôi nghĩ hoàn toàn sẵn sàng cho trận tới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X