Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Barca quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình

Thứ Sáu 02/03/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca khẳng định sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca phải bỏ ra 105 triệu euro để sở hữu tiền đạo Ousmane Dembele từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế cho Neymar, người cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Trong những mùa giải gần đây, Dembele đã trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Dortmund, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
 Bom tan Barca quyet tam chung to gia tri cua minh hinh anh
Ousmane Dembele chưa chứng tỏ được nhiều ở Barca
Cập bến Barca, tiền đạo Dembele được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngay khi cập bến Camp Nou cầu thủ này đã dính chấn thương nặng, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải. Thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1997 đã trở lại sau chấn thương, nhưng màn trình diễn của anh không quá thuyết phục. Ngôi sao 20 tuổi cho thấy anh vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.
Atletico phải thắng Barca mới có cơ hội vô địch La Liga
Trước trận đấu Barca vs Atletico, Gaizka Mendieta, người từng có thời gian thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou đã nhận định về kết quả trận đấu.
Tuy nhiên, theo Don Balon, HLV Ernesto Valverde đã không còn kiên nhẫn với cầu thủ này, cựu HLV Bilbao tỏ ra thất vọng với những gì Dembele thể hiện, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi qua đó đưa về Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Theo Don Balon, Barca sẽ bán Dembele nếu nhận được 90 triệu euro, họ cũng sẵn sàng cho mượn cầu thủ này nếu đội bóng nào kèm theo điều khoản mua đứt. Chelsea được cho là hứng thú với thương vụ này.
Tien dao Ousmane Dembele quyet tam chung to gia tri cua minh hinh anh 2
Dembele quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Ousmane Dembele của Barca khẳng định sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình trong thời gian tới: “Tôi không may mắn khi dính chấn thương nặng, điều đó khiến tôi không đóng góp nhiều vào thành tích của toàn đội. Tôi không hiểu sao họ lại chỉ trích tôi, đó là điều không công bằng. Tôi đã trở lại sau chấn thương, HLV cũng hứa sẽ trao cơ hội để tôi thể hiện mình. Trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ, tôi muốn đập tan những lời chỉ trích”.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X