Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Atletico Madrid không muốn trở thành Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 09/07/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha Joao Felix trong buổi lễ chính thức ra mắt CLB mới sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trị giá 126 triệu Euro từ Benfica trong mùa hè này.

Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh Benfica và bước ra ánh sáng sau mùa giải vừa rồi với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo qua 26 trận đấu ở giải Bồ Đào Nha, Joao Felix nhanh chóng lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu và cuối cùng, tài năng trẻ sinh năm 1999 đã chính thức thuộc về Atletico Madrid.

Thậm chí với điều khoản giải phóng hợp đồng 126 triệu Euro đã được kích hoạt giải phóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, Joao Felix đã vươn lên trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới, chỉ xếp sau những Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Tân binh Joao Felix của Atletico Madrid không tiếp bước Ronaldo hình ảnh
Tân binh Joao Felix của Atletico Madrid không muốn trở thành Cristiano Ronaldo

Là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí số 10 lẫn chạy cánh, thậm chí cả tiền đạo trung phong hoặc tiền vệ trung tâm, Joao Felix được kỳ vọng trở thành ngôi sao Bồ Đào Nha tiếp theo tỏa sáng rực rỡ ở thủ đô Madrid sau khi Cristiano Ronaldo đã ra đi năm ngoái để cập bến Juventus.

Tuy nhiên, thần đồng 20 tuổi khẳng định mình không phải bản sao của người đàn anh huyền thoại và từ chối so sánh bản thân với bất kỳ ai. Phát biểu của anh trong buổi lễ chính thức ra mắt Atletico:

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và xuất sắc nhất thế giới, thậm chí có thể vĩ đại nhất trong lịch sử. Mặc dù vậy, tôi đến với Madrid để khẳng định bản thân mình chứ không phải tiếp bước anh ấy. Mọi sự so sánh đều là khập khiễn, Cristiano là Cristiano và tôi là tôi.”

Atletico Madrid thậm chí đã quyết định trao chiếc áo số 7 trụ cột cho tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Đây vốn là số áo gắn liền với Antoine Griezmann cũng như nửa thập kỷ đáng nhớ đã qua của ngôi sao người Pháp, trước khi anh nói lời chia tay vào mùa hè này để chuẩn bị gia nhập Barcelona.

Mới chân ướt chân ráo gia nhập, ‘bom tấn’ đã muốn thành huyền thoại Atletico
Joao Felix tự tin rằng có đủ những gì cần thiết để tiếp bước các huyền thoại người Bồ Đào Nha tại Atletico Madrid.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X