Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ 62 triệu bảng chính thức ra mắt CĐV Real Madrid

Thứ Tư 12/06/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic chính thức ra mắt Real Madrid. Tiền đạo này đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 6 năm và trình diện khán giả tại sân Santiago Bernabeu.

Luka Jovic đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Tuyển thủ Serbia chuyển tới Los Blancos từ Frankfurt với giá 62 triệu bảng (70 triệu Euro) ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc. Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG tại vòng loại Euro 2020, Jovic đã bay tới Madrid để hoàn tất các điều khoản còn lại.

Sau khi kiểm tra y tế, Jovic đã có cuộc họp báo tại sân Bernabeu trước khi bước ra sân với rất đông người hâm mộ Real chào đón. Cầu thủ 21 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 của Bầy kền kền từ trước đến nay, sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và tân binh Eden Hazard.

Luka Jovic gia nhap Real Madrid

Luka Jovic chính thức ra mắt Real Madrid


Jovic đã khoác lên mình chiếc áo trắng huyền thoại của Real dù chưa xác định số áo. Trong ngày ra mắt, tiền đạo này chia sẻ: “Tôi là người hạnh phúc nhất thế giới và sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Tôi rất phấn khích và chắc chắn rằng bản thân đã đưa ra quyết định tốt nhất. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giành các danh hiệu với Real Madrid.”

Chủ tịch Perez tiếp lời: “Jovic đã được một số CLB lớn ở châu Âu thèm muốn song cậu ấy đã thuộc về Real Madrid. Đó là giấc mơ của cậu ấy và hôm nay cậu ấy đã có mặt ở đây.”

Mùa 2018/19 chứng kiến Jovic vươn mình trở thành một trong những tiền đạo săn bàn hàng đầu của châu Âu. Anh đã có 17 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở Bundesliga cộng thêm 10 bàn sau 14 trận đấu tại Europa League, cùng Frankfurt lọt vào vòng bán kết giải đấu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X